Liên Kết Linh Hồn - Soul Link Việt Sub (2006)RSS Liên Kết Linh Hồn - Soul Link Việt Sub (2006)
Liên Kết Linh Hồn - Soul Link
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm học sinh vừa mới trúng tuyển vào Học Viện Quân Sự Trung Ương thì ngay sau đó, một nhóm khủng bố có vũ trang mang tên Hallarax đánh chiếm Aries - Trạm không gian mà họ chuyển tới. Liệu họ sẽ làm gì? Đầu hàng hay chống lại? Sống sót hay là tử vong?
Yumeria ゆめりあ

Yumeria ゆめりあViệt Sub Năm: 2004 (Tập 12/12)

Vào lần sinh nhật thứ 16, Tomokazu Mikuri đã mơ một giấc mơ kì lạ. Trong giấc mơ đó anh gặp 1 cô gái tên là Mone (Em ý chỉ biết nói có mỗi “Mone, mone”, nên mọi ng` gọi nhỏ là Mone luôn! Trông nhỏ khá là moe !) đang chiến đấu với một vật thể kì quái. Và ngạc nhiên hơn là lúc tỉnh dậy, cô gái đó lại đang nằm bên cạnh anh

Utawarerumono The One Being Sung

Utawarerumono The One Being SungViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26+3ova/26)

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính mang mặt nạ tên Hakuoro, người được tìm thấy bởi 2 chị em (Eruru và Aruru) và bà Tusukuru. Anh ta bị thương nặng và rơi vào trạng thái mất trí nhớ. Cho nên bọn họ đem anh về nhà và cố gắng chữa trị.

Souten No Ken 2 Fist Of The Blue Sky: Re:genesis

Souten No Ken 2 Fist Of The Blue Sky: Re:genesisViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

A mysterious man known as "the King of Death" roams the streets of pre-war Shanghai in this action-packed prequel to Fist of the North Star. Shanghai in the 1930s is a dangerous place. Foreign governments and Chinese factions have carved the city into different quarters, each with its own laws and government, and all rife with corruption.

Nurarihyon No Mago Bách Quỷ Dạ Hành

Nurarihyon No Mago Bách Quỷ Dạ HànhViệt Sub Năm: 2010 (Tập 25/25)

Trong câu chuyện, Nura Rikuo là một cậu bé có 1/4 dòng máu là yêu quái. Cậu sống trong một căn nhà đầy yêu quái cùng với ông nội mình. Cố thoát khỏi số phận yêu quái của mình, cậu đã cố gắng làm thật nhiều việc tốt để tránh mình trở thành người mà ông nội cậu mong muốn: kế thừa chức tổng thống lãnh yêu quái của yêu tộc Nurari.

Unknown2019-03-21 14:14:45

Liên Kết Linh Hồn - Soul Link Việt Sub (2006)

một nhóm học sinh vừa mới trúng tuyển vào học viện quân sự trung ương thì ngay sau đó một nhóm khủng bố có vũ trang mang tên hallarax đánh chiếm aries trạm không gian mà họ chuyển tới liệu họ sẽ làm gì đầu hàng hay chống lại sống sót hay là tử vongliên kết linh hồn,xem phim liên kết linh hồn,download liên kết linh hồn,xem online liên kết linh hồn hd,xem liên kết linh hồn nhanh,tai phim liên kết linh hồn,soul link,xem phim soul link,download soul link,xem online soul link hd,xem soul link nhanh,tai phim soul link