Lâu Đài Đẫm Máu - Crimson Peak Việt Sub (2015)RSS Lâu Đài Đẫm Máu - Crimson Peak Việt Sub (2015)
Lâu Đài Đẫm Máu - Crimson Peak
Diễn viên: Jessica Chastain, Charlie Hunnam, Tom Hiddleston
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mọi bí ẩn về tòa lâu đài máu bắt đầu khi Edith Cushing (Mia Wasikowska) – cô gái trẻ luôn bị ám ảnh bởi những linh hồn đã khuất – phải lòng một gã đàn ông lạ mặt (Tom Hiddleston), sau đó kết hôn và dọn đến sống tại tư gia nhà chồng
Mặc Cả Với Quỷ Pay The Ghost.Diễn Viên: Nicolas Cage,Sarah Wayne Callies,Alex Malari Jr

Mặc Cả Với Quỷ Pay The GhostThuyết Minh Năm: 2015

kể về vị giáo sư Mike Lawford (do Nicolas Cage thủ vai) cố gắng tìm kiếm đứa con trai bị biến mất một cách đầy bí ẩn trong buổi lễ diễu hành Halloween. Trong quá trình đi tìm con mình, anh chợt nhận ra có một thế lực siêu nhiên đang cố bắt lấy đứa con trai mình. Anh sẽ làm gì để cứu đứa con của mình thoát khỏi thế lực siêu nhiên này? Kẻ đứng đằng sau thế lực siêu nhiên này là ai?

Ngã Rẽ Tử Thần Wrong Turn 4: Bloody Beginnings.Diễn Viên: Deablane Cypurda And Tenika Davis

Ngã Rẽ Tử Thần Wrong Turn 4: Bloody BeginningsViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm bạn quyết định đi trượt tuyết trong kì nghỉ đông, họ bị lạc đường trong bão tuyết và tìm nơi trú ẩn trong một bệnh viện bỏ hoang. Nhưng bệnh viện đó có vấn đề trong quá khứ, một số bệnh nhân cũ vẫn cư trú ở đó và không hài lòng sự xâm nhập. Một trò chơi đuổi bắt chết người diễn ra và nhóm bạn phải tìm cách để sống sót.

Kẻ Bị Giam Cầm Captive.Diễn Viên: Deablane Cypurda And Tenika Davis

Kẻ Bị Giam Cầm CaptiveViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm thanh niên trẻ tuổi quyết định xâm nhập vào một căn biệt thự xa hoa và cao cấp để tổ chức một cuộc tiệc cuối tuần sôi động. Tuy nhiên, họ sớm nhận ra rằng ngôi nhà này không đơn thuần chỉ là một căn nhà xa hoa.

Hội Sát Nhân Đọc Sách Killer Book Club.Diễn Viên: Deablane Cypurda And Tenika Davis

Hội Sát Nhân Đọc Sách Killer Book ClubViệt Sub Năm: 2023

Tám sinh viên đại học, đam mê văn học kinh dị, thường gặp nhau hàng tuần trong một câu lạc bộ sách để trao đổi về đam mê chung của họ. Nhưng mọi thứ bắt đầu thay đổi sau khi họ tham gia vào trò chơi hóa trang mà không may dẫn đến một tai nạn chết người.

Unknown2019-07-16 15:51:00

Lâu Đài Đẫm Máu - Crimson Peak Việt Sub (2015)

mọi bí ẩn về tòa lâu đài máu bắt đầu khi edith cushing mia wasikowska – cô gái trẻ luôn bị ám ảnh bởi những linh hồn đã khuất – phải lòng một gã đàn ông lạ mặt tom hiddleston sau đó kết hôn và dọn đến sống tại tư gia nhà chồnglâu đài đẫm máu,xem phim lâu đài đẫm máu,download lâu đài đẫm máu,xem online lâu đài đẫm máu hd,xem lâu đài đẫm máu nhanh,tai phim lâu đài đẫm máu,crimson peak,xem phim crimson peak,download crimson peak,xem online crimson peak hd,xem crimson peak nhanh,tai phim crimson peak,jessica chastain,charlie hunnam,tom hiddleston