Lập Dị Phần 2 - Atypical Season 2 Việt Sub (2018)RSS Lập Dị Phần 2 - Atypical Season 2 Việt Sub (2018)
Lập Dị Phần 2 - Atypical Season 2
Diễn viên: Keir Gilchrist, Michael Rapaport, Jennifer Jason Leigh, Brigette Lundy
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về Sam Gardner, chàng trai 18 tuổi bị mắc chứng tự kỷ quyết định đi tìm một người bạn gái cho mình. Đó là một cuộc hành trình mà bố mẹ của Sam muốn con trai mình tìm kiếm một cuộc sống độc lập, tự chủ hơn.
Đội Đặc Nhiệm Ten 2 Special Affairs Team Ten 2.Diễn Viên: Joo Sang Wook,Jo An,Kim Sang Ho,Choi Woo Sik

Đội Đặc Nhiệm Ten 2 Special Affairs Team Ten 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Ai chưa xem PHẦN 1 -> Click here"Special Affairs Team TEN 2" là một đội điều tra hình sự chuyên điều tra về những tên tội phạm hung hãn nhất ở Hàn Quốc. Những tội phạm loại này thường có tỷ lệ bắt giữ dưới 10%. Họ đuổi theo những tên giết người khét tiếng nhất và những người thực hiện những vụ giết người hoàn hảo.a

Cuộc Chơi Bạc Tỷ Phần 2 Billions Season 2.Diễn Viên: Paul Giamatti,Damian Lewis,Maggie Siff

Cuộc Chơi Bạc Tỷ Phần 2 Billions Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 0/12)

Phần 2 tiếp tục cuộc đấu trí giữa Biện lý Hoa Kỳ Chuck Rhoades và tỷ phú Bobby Axelrod nhằm vạch mặt tay tội phạm trí thức này. Một góc nhìn cận cảnh vào giới tội phạm cổ cổn trắng của Mỹ với những âm mưu chạy án và hội lộ cũng như lũng đoạn thị trường.

Nghĩa Khí Anh Hùng Next Heroes.Diễn Viên: Lâm Hựu Uy,Lại Nhã Nghiên,Vương Truyền Nhất

Nghĩa Khí Anh Hùng Next HeroesViệt Sub Năm: 2011 (Tập 70/70)

câu chuyện của hai nhân vật chính là Hải Kiều và Cao Cang. Hải Kiều xuất thân từ gia đình giàu có. Lúc nhỏ, cô bị mắc kẹt trong đống gạch sau khi có một trận động đất lớn, may thay một cậu thanh niên đã nhanh tay cứu cô thoát chết.

Unknown2018-12-17 08:47:51

Lập Dị Phần 2 - Atypical Season 2 Việt Sub (2018)

câu chuyện về sam gardner chàng trai 18 tuổi bị mắc chứng tự kỷ quyết định đi tìm một người bạn gái cho mình đó là một cuộc hành trình mà bố mẹ của sam muốn con trai mình tìm kiếm một cuộc sống độc lập tự chủ hơnlập dị phần 2,xem phim lập dị phần 2,download lập dị phần 2,xem online lập dị phần 2 hd,xem lập dị phần 2 nhanh,tai phim lập dị phần 2,atypical season 2,xem phim atypical season 2,download atypical season 2,xem online atypical season 2 hd,xem atypical season 2 nhanh,tai phim atypical season 2,keir gilchrist,michael rapaport,jennifer jason leigh,brigette lundy