Lại Là Oh Hae Young - Another Miss Oh Thuyết Minh (2016)RSS Lại Là Oh Hae Young - Another Miss Oh Thuyết Minh (2016)
Lại Là Oh Hae Young - Another Miss Oh
Diễn viên: Eric, Seo Hyun, Jin, Jeon Hye, Bin, Ye Ji, Won, Kim Ji, Suk
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (18+Sp/18)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là câu chuyện về hai cô gái cùng mang tên Oh Hae Young và một người đàn ông có khả năng nhìn thấy tương lai, đang cố gắng tránh xa cả hai cô nàng Oh Hae Young này.
Two And A Half Men Season 4 Hai Người Đàn Ông Rưỡi Phần 4.Diễn Viên: Jon Cryer,Ashton Kutcher,Angus T Jones

Two And A Half Men Season 4 Hai Người Đàn Ông Rưỡi Phần 4Việt Sub Năm: 2008 (Tập 24/24)

Câu chuyện bắt đầu khi Alan bị vợ đuổi ra khỏi nhà sau 12 năm sống chung nhưng không thể yêu nổi anh chàng "nói lắm" này. Thế là Alan không có nơi nào để đi, đã đến ở ghẹ nhà ông anh trai tạm cho tới bao giờ mới rời khỏi cũng chẳng ai biết (ở free nên nó thế). Những ngày trong tuần thì Jake ở nhà mẹ Judith (thật ra là nhà Alan nhưng phải để vợ ở vì theo quy định ly hôn nó thế).

Cung Tâm Kế Beyond The Realm Of Conscience.Diễn Viên: Xa Thi Mạn,Trịnh Gia Dĩnh,Dương Di,Trần Hào

Cung Tâm Kế Beyond The Realm Of ConscienceViệt Sub Năm: 2009 (Tập 33/33)

Trong hoàng cung, Tam Hảo và Yi là đôi bạn tốt coi nhau như chị em. Bởi vì là những cung nữ thấp hèn, họ bị đối xử rất tệ. Lúc này, hoàng cung có 4 chức vị cao nhất gồm có: tổng quản Ẩm Thực và Thức Uống, tổng quản Trang Phục và tổng quản Nữ Trang. Để tranh giành vị trí cao nhất, bốn vị tổng quản này thường xuyên ngấm ngầm đấu đá lẫn nhau. Sự ngây thơ của Yi và Sam Ho biến họ thành những người thế thân.Chịu nhiều đau khổ nhưng Tam Hảo vẫn kiên trì và dùng 3 hảo tâm của mình như một phương kế để

Tình Yêu Không Thể Kháng Cự Irresistible Love.Diễn Viên: Xa Thi Mạn,Trịnh Gia Dĩnh,Dương Di,Trần Hào

Tình Yêu Không Thể Kháng Cự Irresistible LoveThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 4/4)

Hạ Thiên Thiên vừa thu phục được bạn trai là đại ca trường học Quách Chi Vũ thì lại bị mẹ phản đối kịch liệt, trong lòng mẹ cô, sếp tổng Tần Chí ở công ty Hạ Thiên Thiên đang làm mới là hình mẫu con rể lý tưởng. Một ngày nọ, hai mẹ con đột nhiên hoán đổi cơ thể cho nhau, từ đó những câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra.

Bác Sĩ Ma Ghost Doctor.Diễn Viên: Xa Thi Mạn,Trịnh Gia Dĩnh,Dương Di,Trần Hào

Bác Sĩ Ma Ghost DoctorThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Cha Young Min là một bác sĩ thiên tài, nhưng kiêu ngạo và ích kỷ. Một ngày nọ, linh hồn của Young Min vô tình chiếm hữu cơ thể của bác sĩ Seung Tak – một chàng bác sĩ thông minh, con nhà tài phiệt, sau một vụ án bất ngờ.

Những Người Bạn Phần 9 Friends Season 9.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Courteney Cox,Lisa Kudrow

Những Người Bạn Phần 9 Friends Season 9Việt Sub Năm: 2002 (Tập 24/24)

được dùng trong hầu hết các trung tâm dạy tiếng anh ở nước Mỹ như là một công cụ trong việc nâng cao về việc luyện nghe, nói, phản xạ trong việc học Tiếng Anh dành cho sinh viên nước ngoài. Một điều quan trọng chính là bộ phim đã mang lại cho khán giả các nước khác một cái nhìn cực kì chính xác, chân thật về xã hội Mỹ, về phong cách sống, cách xử sự của người Mỹ.

Unknown2016-07-08 21:12:24

Lại Là Oh Hae Young - Another Miss Oh Thuyết Minh (2016)

đây là câu chuyện về hai cô gái cùng mang tên oh hae young và một người đàn ông có khả năng nhìn thấy tương lai đang cố gắng tránh xa cả hai cô nàng oh hae young nàylại là oh hae young,xem phim lại là oh hae young,download lại là oh hae young,xem online lại là oh hae young hd,xem lại là oh hae young nhanh,tai phim lại là oh hae young,another miss oh,xem phim another miss oh,download another miss oh,xem online another miss oh hd,xem another miss oh nhanh,tai phim another miss oh,eric,seo hyun,jin,jeon hye,bin,ye ji,won,kim ji,suk