Lạc Vào Thế Giới Game Phần 3 - Overlord Iii Việt Sub (2018)RSS Lạc Vào Thế Giới Game Phần 3 - Overlord Iii Việt Sub (2018)
Lạc Vào Thế Giới Game Phần 3 - Overlord Iii
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cốt truyện sẽ đưa khán giả đến năm 2138 trong tương lai, khi khoa học công nghệ phát triển vượt bậc và ngành game thực tế ảo đang nở rộ hơn bao giờ hết. Yggdrasil, một game online vô cùng phổ biến thời gian đó bỗng dưng bị đóng cửa đột ngột, nhưng nhân vật chính Momonga lại quyết định không thoát ra ngoài và khám phá những điều bí ẩn khi thế giới ảo quanh mình ngày một thay đổi.
Rahxephon ラーゼフォン

Rahxephon ラーゼフォンViệt Sub Năm: 2002 (Tập 0/26)

Cuộc sống của Ayato Kamina, chàng sinh viên họa sĩ 17 tuổi, bỗng nhiên gián đoạn bởi một kẻ theo dõi bí ẩn. Những chiến đấu cơ xâm nhập thành phố và một cỗ máy lạ xuất hiện. Một cuộc hành trình nội tâm đi tìm chính mình, khám phá những bí ẩn xung quanh cô gái huyền bí Reika Mishima, sự thật về sự tồn tại của MU cũng chiến binh thiên thần RahXephon.

Thế Giới Không Gian Kakumeiki Valvrave.Diễn Viên: Valvrave The Liberator

Thế Giới Không Gian Kakumeiki ValvraveViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu chuyện xảy ra vào thời đại mà nhờ các thành tựu từ các thành phố trong khôn gian, 70% nhân loại đều đã sống bên ngoài không gian. Không gian giờ được kiểm soát bởi 2 thế lực lớn "Liên hiệp quan sự khối Dorushia" và "Vành đai hợp chủng quốc Hoa Kỳ đại tây dương" (ARUS). Có một nước trung lập tên Jiouru có nền công nghiệp rất phát triển.

Farming Life In Another World Isekai Nonbiri Nouka: Cuộc Sống Nông Dân Ở Thế Giới Khác.Diễn Viên: Valvrave The Liberator

Farming Life In Another World Isekai Nonbiri Nouka: Cuộc Sống Nông Dân Ở Thế Giới KhácViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

Qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 39, Machio Hiraku được trao cơ hội đến một thế giới khác, khi được hỏi nếu được Chúa ban cho sức mạnh thì điều ước của anh là gì, anh đã ước có một cơ thể khỏe mạnh, điều ước thứ hai, anh chọn cách sống yên bình, điều ước thứ ba là có thể biết tiếng địa phương, và điều ước cuối cùng là được làm nông dân.

Unknown2020-10-06 16:40:21

Lạc Vào Thế Giới Game Phần 3 - Overlord Iii Việt Sub (2018)

cốt truyện sẽ đưa khán giả đến năm 2138 trong tương lai khi khoa học công nghệ phát triển vượt bậc và ngành game thực tế ảo đang nở rộ hơn bao giờ hết yggdrasil một game online vô cùng phổ biến thời gian đó bỗng dưng bị đóng cửa đột ngột nhưng nhân vật chính momonga lại quyết định không thoát ra ngoài và khám phá những điều bí ẩn khi thế giới ảo quanh mình ngày một thay đổilạc vào thế giới game phần 3,xem phim lạc vào thế giới game phần 3,download lạc vào thế giới game phần 3,xem online lạc vào thế giới game phần 3 hd,xem lạc vào thế giới game phần 3 nhanh,tai phim lạc vào thế giới game phần 3,overlord iii,xem phim overlord iii,download overlord iii,xem online overlord iii hd,xem overlord iii nhanh,tai phim overlord iii