Kono Bijutsubu Ni Wa Mondai Ga Aru! - この美術部には問題がある! Việt Sub (2016)RSS Kono Bijutsubu Ni Wa Mondai Ga Aru! - この美術部には問題がある! Việt Sub (2016)
Kono Bijutsubu Ni Wa Mondai Ga Aru! - この美術部には問題がある!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện phim hoạt hình anime thú vị và vô cùng hấp dẫn.Một thể loại vớ nội dung hoàn toàn mới mẻ,bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khán giả những thước phim và những cảm xúc tuyệt vời, đồng thời sẽ không làm cho những tín đồ mê thể loại phim hoạt hình này thất vọng.
Ensemble Stars! あんさんぶるスターズ!

Ensemble Stars! あんさんぶるスターズ!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

một ngôi trường chuyên đào tạo ra các nam thần tượng… Nhưng vì một lý do nào đó mà có một nữ sinh được chuyển đến ngôi trường này và tham gia vào phòng sản xuất của trường. Điều gì sẽ xảy ra? Hãy cùng đón xem câu chuyện giữa một cô nàng và hơn 30 nam thần tượng này nhé.

Free! Iwatobi Swim Club Eternal Summer

Free! Iwatobi Swim Club Eternal SummerViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu truyện xoay quanh Nanase Haruka, một chàng trai luôn thích được ngâm mình và bơi trong dòng nước. Trước khi học hết Tiểu Học, anh tham gia một giải bơi cùng những người bạn trong CLB bơi của mình, Tachibana Makoto, Hazuki Nagisa, và Matsuoka Rin. Sau khi đoạt giải, mỗi người bọn họ chọn một ngả đường riêng.

Myself Yourself Maiserufu Yuaserufu

Myself Yourself Maiserufu YuaserufuViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

còn có tên tiếng việt là Riêng tôi ; Mình được thiết lập vào năm 2007 tại thị trấn hư cấu Sakuranomori (桜乃杜?) Trong W Prefecture được mô hình hóa sau khi Wakayama Prefecture, Nhật Bản. Thị trấn này là trong một khu vực nông thôn yên tĩnh trên mũi phía nam của tỉnh và giáp Thái Bình Dương.

Toaru Kagaku No Accelerator: A Certain Scientific Accelerator To Aru Majutsu No Index Gaiden, Toaru Kagaku No Ippou Tsuukou

Toaru Kagaku No Accelerator: A Certain Scientific Accelerator To Aru Majutsu No Index Gaiden, Toaru Kagaku No Ippou TsuukouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Trong những hoạt động ngầm nguy hiểm của thành phố Academy là linh lực gia cấp 5 Accelerator. Anh có thể tiêu diệt bất cứ ai nhờ năng lực của mình, năng lực này cho phép anh tạo ra một trường mỏng của mục tiêu xung quanh anh và chi phối véc tơ của bất cứ thứ gì anh chạm vào. Suốt cuộc đời của Accelerator, anh luôn là đối tượng bị tấn công, do đó, anh mất niềm tin vào con người và chỉ tin vào sức mạnh.

Unknown2016-09-24 03:45:03

Kono Bijutsubu Ni Wa Mondai Ga Aru! - この美術部には問題がある! Việt Sub (2016)

câu chuyện phim hoạt hình anime thú vị và vô cùng hấp dẫnmột thể loại vớ nội dung hoàn toàn mới mẻ bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khán giả những thước phim và những cảm xúc tuyệt vời đồng thời sẽ không làm cho những tín đồ mê thể loại phim hoạt hình này thất vọngkono bijutsubu ni wa mondai ga aru,xem phim kono bijutsubu ni wa mondai ga aru,download kono bijutsubu ni wa mondai ga aru,xem online kono bijutsubu ni wa mondai ga aru hd,xem kono bijutsubu ni wa mondai ga aru nhanh,tai phim kono bijutsubu ni wa mondai ga aru,この美術部には問題がある!,xem phim この美術部には問題がある!,download この美術部には問題がある!,xem online この美術部には問題がある! hd,xem この美術部には問題がある! nhanh,tai phim この美術部には問題がある!