Kino No Tabi: The Beautiful World - Kinos Journey: The Animated Series Việt Sub (2017)RSS Kino No Tabi: The Beautiful World - Kinos Journey: The Animated Series Việt Sub (2017)
Kino No Tabi: The Beautiful World - Kinos Journey: The Animated Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu truyện nói về Kino 1 người du hành từ đất nước này sang đất nước khác với 1 chiếc xe máy biết nói tên Hermes. Kino có 1 luật tự đặt ra cho mình là chỉ ở 3 ngày trong 1 đất nước.
Robot Khủng Long Dino Core

Robot Khủng Long Dino CoreViệt Sub Năm: 2017 (Tập 38/39)

Một trong những bộ phim được tìm nhiều nhất vào mùa hè 2017 tại Hàn Quốc, Robot Khủng Long là cú hít được dự đoán từ trước vì đây là tâm huyết của các nhà làm phim xứ Kim Chi nhầm phá vỡ thế độc tôn của Nhật Bản, nguồn gốc dòng hoạt hình siêu nhân vốn đã trở thành thương hiệu của quốc gia này.

Dolls Frontline Girls Frontline.Diễn Viên: Rino Romano,Alastair Duncan,Evan Sabara

Dolls Frontline Girls FrontlineViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Cốt truyện của game lấy bối cảnh tương lai, nơi T-Dolls chiến đấu trong một cuộc chiến tranh thay vì con người. Phần lớn thế giới có thể sinh sống được và phần lớn nhân loại đã chết. Mặc dù những con búp bê đã từng sống một cuộc sống yên tĩnh, nhưng bây giờ chúng phải thích nghi.

Hoa Của Lam Mạc 蓝漠的花.Diễn Viên: Rino Romano,Alastair Duncan,Evan Sabara

Hoa Của Lam Mạc 蓝漠的花Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/9)

Nói về cô nữ sinh Lam Mạc tình cờ mua được một đóa hoa thần kỳ, khi cô cài lên tóc thì bỗng chốc hóa thân thành một thiếu nữ cực kỳ xinh đẹp, đúng là ước mơ đã thành hiện thực! Dưới hai thân phận khác nhau, cô đã mở ra cuộc hành trình kỳ ảo vừa ngọt ngào vừa đắng cay!

Unknown2021-11-09 14:45:51

Kino No Tabi: The Beautiful World - Kinos Journey: The Animated Series Việt Sub (2017)

câu truyện nói về kino 1 người du hành từ đất nước này sang đất nước khác với 1 chiếc xe máy biết nói tên hermes kino có 1 luật tự đặt ra cho mình là chỉ ở 3 ngày trong 1 đất nướckino no tabi,the beautiful world,xem phim kino no tabi,the beautiful world,download kino no tabi,the beautiful world,xem online kino no tabi,the beautiful world hd,xem kino no tabi,the beautiful world nhanh,tai phim kino no tabi,the beautiful world,kinos journey,the animated series,xem phim kinos journey,the animated series,download kinos journey,the animated series,xem online kinos journey,the animated series hd,xem kinos journey,the animated series nhanh,tai phim kinos journey,the animated series