Kiếm Sĩ Miyamoto Musashi 3: Quyết Đấu Trên Đảo Ganryu - Samurai 3: Duel On Ganryu Island Việt Sub (1956)RSS Kiếm Sĩ Miyamoto Musashi 3: Quyết Đấu Trên Đảo Ganryu - Samurai 3: Duel On Ganryu Island Việt Sub (1956)
Kiếm Sĩ Miyamoto Musashi 3: Quyết Đấu Trên Đảo Ganryu - Samurai 3: Duel On Ganryu Island
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1956
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Musashi giờ lấy tên là Takezo, dự định từ bỏ cuộc sống của một kiếm sĩ lang thang để trở thành kiếm sư và cũng là chư hầu của Shogun, người đứng đầu gia tộc hùng mạnh nhất Nhật Bản. Ở đây anh lại bị thách đấu bởi Sasaki Kojiro, một kiếm sĩ trẻ tuổi tài năng và đầy kiêu hãnh.
Võ Sĩ Báo Thù Bartkowiak

Võ Sĩ Báo Thù BartkowiakViệt Sub Năm: 2021

Sau khi anh trai qua đời trong một tai nạn xe hơi, một võ sĩ MMA thất thế tiếp quản hộp đêm của gia đình và sớm nhận ra cái chết của anh mình không phải tai nạn.

Tân Bích Huyết Kiếm The Sword Stained With Royal Blood.Diễn Viên: Trịnh Thiếu Thu,Nguyên Bưu,Trương Mẫn,Viên Vịnh Nghi

Tân Bích Huyết Kiếm The Sword Stained With Royal BloodThuyết Minh Năm: 1993

câu chuyện sau cái chết của thống soái Yuen, công chúa bị bắt cóc bởi một tay dở người vốn cùng học một sư phụ với cô. Trong khi đó bổng xuất hiện một cao thủ bí hiểm cùng cây Kim Xà kiếm, với uy lực kinh hồn. Hắn đến cung điện và trả thù gia tộc Wan nhưng lúc này Wan lại lấy người yêu cũ của hắn.

Kung Fu Bọ Cạp Operation Scorpio.Diễn Viên: Kar Lok Chin,Chia Liang Liu,Jung Yuen

Kung Fu Bọ Cạp Operation ScorpioViệt Sub Năm: 1992

Một chàng trai rất mê vẽ truyện tranh, đặc biệt là vẽ về tuyệt chiêu về võ thuật. Từ niềm đam mê đó, anh muốn trở thành người anh hùng và đã gây ra họa lớn khi giải cứu một người con gái ở đợ. Nhưng do hoàn cảnh lúc ấy rất khó khăn cho người cha gà trống nuôi con

Thần Kỳ Hiệp Lữ Mr And Mrs Incredible.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Quân Như

Thần Kỳ Hiệp Lữ Mr And Mrs IncredibleViệt Sub Năm: 2011

Huan aka the Gazer Warrior (Louis Koo) đã rơi vào tình yêu với Red aka the Aroma Woman (Sandra Ng). Cả 2 tạo thành một cặp vợ chồng với sức mạnh phi thường tạo nên nhiều tình huống hài hước xuyên suốt cho bộ phim. Đây được coi là phiên bản kết hợp của hai bộ phim "Gia đình siêu nhân" (The Incredibles) và "Ông bà Smith" (Mr. and Mrs. Smith). Hãy cùng xem sự kết hợp của 2 ngôi sao Hong Kong đầy tài năng này nhé.

Tiểu Trấn Công Phu The Kung Fu Town.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Quân Như

Tiểu Trấn Công Phu The Kung Fu TownViệt Sub Năm: 2019

kể về Đại Long - một võ sư say mê công phu cùng đội lính đánh thuê trong một ngôi chùa cổ nghìn năm tuổi đã từng xuất hiện trong nhiều huyền thoại. Những cuộc gặp gỡ bất ngờ tại đây: một cuộc họp trà võ thuật đẫm máu, một vụ trộm cắp ly kì, bí ẩn.

Unknown2021-03-26 18:54:16

Kiếm Sĩ Miyamoto Musashi 3: Quyết Đấu Trên Đảo Ganryu - Samurai 3: Duel On Ganryu Island Việt Sub (1956)

musashi giờ lấy tên là takezo dự định từ bỏ cuộc sống của một kiếm sĩ lang thang để trở thành kiếm sư và cũng là chư hầu của shogun người đứng đầu gia tộc hùng mạnh nhất nhật bản ở đây anh lại bị thách đấu bởi sasaki kojiro một kiếm sĩ trẻ tuổi tài năng và đầy kiêu hãnhkiếm sĩ miyamoto musashi 3,quyết đấu trên đảo ganryu,xem phim kiếm sĩ miyamoto musashi 3,quyết đấu trên đảo ganryu,download kiếm sĩ miyamoto musashi 3,quyết đấu trên đảo ganryu,xem online kiếm sĩ miyamoto musashi 3,quyết đấu trên đảo ganryu hd,xem kiếm sĩ miyamoto musashi 3,quyết đấu trên đảo ganryu nhanh,tai phim kiếm sĩ miyamoto musashi 3,quyết đấu trên đảo ganryu,samurai 3,duel on ganryu island,xem phim samurai 3,duel on ganryu island,download samurai 3,duel on ganryu island,xem online samurai 3,duel on ganryu island hd,xem samurai 3,duel on ganryu island nhanh,tai phim samurai 3,duel on ganryu island