Kích Chiến - Fighting Thuyết Minh (2015)RSS Kích Chiến - Fighting Thuyết Minh (2015)
Kích Chiến - Fighting
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (42/42)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đúng với tên phim, những cuộc chiến sinh tử đầy căng thẳng và hấp dẫn chính là nội dung chính của phim. Bên cạnh đó là câu chuyện tình yêu, tình đồng chí, tình đồng bào của những người trẻ tuổi cũng được khắc họa một cách đầy tinh tế, tạo nên sức hấp dẫn của bộ phim.
Truy Tìm Sát Nhân The Following.Diễn Viên: Kevin Baconshmore

Truy Tìm Sát Nhân The FollowingViệt Sub Năm: 2013 (Tập 15/15)

Khi tên giết người hàng loạt khét tiếng Joe Carroll thoát án tử hình và tiếp tục một loạt giết người mới, FBI cho gọi cựu đặc vụ Ryan Hardy để tham khảo ý kiến về trường hợp này. Hardy là chịu có công cho vụ bắt Carroll chín năm trước, giờ đã ẩn dật tránh ánh mắt soi mói của dư luận. Hardy biết hắn ta tốt hơn so với bất cứ ai, anh có lẽ là người duy nhất phù hợp với tâm lý và trí tuệ của Carroll.

Tòa Nhà Kim Tiêu Barrack O Karma.Diễn Viên: Kevin Baconshmore

Tòa Nhà Kim Tiêu Barrack O KarmaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

Tòa Nhà Kim Tiêu (Barrack O Karma): xoay wanh Tiêu Vĩ Minh làm bảo vệ ở tòa nhà Kim Tiêu. Anh gặp gỡ chủ hộ xinh đẹp – tiếp viên hàng không Alex. Alex có ngoại hình giống hệt một cô gái mặc sườn xám, thường ẩn hiện trong giấc mơ của Minh.

Thanh Xuân Đấu Fighting Youth.Diễn Viên: Kevin Baconshmore

Thanh Xuân Đấu Fighting YouthViệt Sub Năm: 2019 (Tập 38/38)

câu chuyện về sự trưởng thành của 5 cô gái Hướng Chân (Trịnh Sảng), Tiền Bối Bối (Cái Nguyệt Hi), Đinh Lan (Từ Duyệt), Tấn Tiểu Ni (Trần Tiểu Vân) và Vu Tuệ (Vương Tú Trúc). Đồng thời bộ phim cũng lột tả con đường trưởng thành, trước và sau khi đạt được sự nghiệp cùng tình yêu của 5 cô gái xinh đẹp này.

Unknown2020-10-20 19:16:19

Kích Chiến - Fighting Thuyết Minh (2015)

đúng với tên phim những cuộc chiến sinh tử đầy căng thẳng và hấp dẫn chính là nội dung chính của phim bên cạnh đó là câu chuyện tình yêu tình đồng chí tình đồng bào của những người trẻ tuổi cũng được khắc họa một cách đầy tinh tế tạo nên sức hấp dẫn của bộ phimkích chiến,xem phim kích chiến,download kích chiến,xem online kích chiến hd,xem kích chiến nhanh,tai phim kích chiến,fighting,xem phim fighting,download fighting,xem online fighting hd,xem fighting nhanh,tai phim fighting