Khúc Cầu Hồn - Requiem First Season Việt Sub (2018)RSS Khúc Cầu Hồn - Requiem First Season Việt Sub (2018)
Khúc Cầu Hồn - Requiem First Season
Diễn viên: Lydia Wilson, Brendan Coyle, Joel Fry, Tara Fitzgerald
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (5/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1944, một đứa trẻ bỗng nhiên mất tích. 23 năm sau, mẹ của 1 ngôi sao mới nổi đột nhiên tự tử không lý do, cô con gái từ đó phát hiện ra mẹ mình có liên quan đến đứa bé mất tích và thân thế thật sự của mình. Đồng thời tìm ra bí mật nguy hiểm là thế lực bóng tối đang tụ tập lại.
Vua Hổ Tiger King

Vua Hổ Tiger KingViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/7)

Một chủ vườn thú mất kiểm soát lạc giữa các nhân vật lập dị trong câu chuyện có thật về âm mưu thuê giết người. Câu chuyện bắt nguồn từ thế giới ngầm: nuôi mèo lớn.

Bí Mật Vương Triều Phần 3 Reign Season 3.Diễn Viên: Laurie Mccarthy,Stephanie Sengupta

Bí Mật Vương Triều Phần 3 Reign Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 18/22)

một bức tranh toàn cảnh về cuộc đời của Mary Stuart – Nữ Hoàng Scotland xưa. Vận mệnh đã an bài cho nàng phải kết hôn với Hoàng Tử Francis – sau là Đức Vua Francis II của Pháp, vì mối đồng minh có lợi giữa hai đất nước. Nhưng cuộc hôn nhân này, rốt cuộc sẽ mang lại sự bình yên hay sẽ gợi nên những cơn sóng gió không ngừng trong hoàng thất?

Unknown2018-05-27 04:46:57

Khúc Cầu Hồn - Requiem First Season Việt Sub (2018)

năm 1944 một đứa trẻ bỗng nhiên mất tích 23 năm sau mẹ của 1 ngôi sao mới nổi đột nhiên tự tử không lý do cô con gái từ đó phát hiện ra mẹ mình có liên quan đến đứa bé mất tích và thân thế thật sự của mình đồng thời tìm ra bí mật nguy hiểm là thế lực bóng tối đang tụ tập lạikhúc cầu hồn,xem phim khúc cầu hồn,download khúc cầu hồn,xem online khúc cầu hồn hd,xem khúc cầu hồn nhanh,tai phim khúc cầu hồn,requiem first season,xem phim requiem first season,download requiem first season,xem online requiem first season hd,xem requiem first season nhanh,tai phim requiem first season,lydia wilson,brendan coyle,joel fry,tara fitzgerald