Khu Rừng Bi Thảm - Tragic Jungle Việt Sub (2020)RSS Khu Rừng Bi Thảm - Tragic Jungle Việt Sub (2020)
Khu Rừng Bi Thảm - Tragic Jungle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để thoát khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt, một phụ nữ trốn vào sâu trong rừng rậm của người Maya – nơi thiên nhiên hoang dã hợp nhất giữa yếu tố siêu nhiên và con người.
Tiếng Thét 2 Scream 2.Diễn Viên: Neve Campbell,Courteney Cox,David Arquette

Tiếng Thét 2 Scream 2Việt Sub Năm: 1997

hững vụ giết người man rợ tại vùng Woodboro giờ đây đã được nữ phóng viên Gale Weather viết thành sách và được dựng thành 1 cuốn phim. Nghĩ rằng vụ thảm hoạ đó đã mãi mãi không diễn ra thì 1 loạt các vụ giết người với kiểu giống như cách đây 1 năm lại xảy ra. Nguyên nhân do ảnh hưởng của cuốn sách và bộ phim đối với giới trẻ hay do kẻ giết người cách đây 1 năm chưa chết?

100 Xác Chết 100 Bloody Acres.Diễn Viên: Damon Herriman,Angus Sampson,Anna Mcgahan

100 Xác Chết 100 Bloody AcresViệt Sub Năm: 2013

Xe của một đôi nam nữ trên đường đến dự lễ hội âm nhạc không may bị sự cố, họ vô tình trở thành nạn nhân của một kẻ chuyên bắt cóc và giết người cho một doanh nghiệp.

30 Ngày Đêm 30 Days Of Night.Diễn Viên: Josh Hartnett,Melissa George,Danny Huston

30 Ngày Đêm 30 Days Of NightViệt Sub Năm: 2007

Vùng đất Alaska, tiểu bang rộng lớn nhất của Hoa Kỳ nằm ở phương Bắc xa xôi và lạnh giá, nơi có lúc mặt trời chói chang suốt cả ngày, có khi bóng đêm phủ dài bất tận. Theo chu kì của tự nhiên, thị trấn Barrow cũng sẽ trải qua 30 ngày với bóng đêm bao phủ trong năm nhưng lần này, cùng với bóng đêm tràn ngập khắp thị trấn là một đạo quân Ma cà rồng xuất hiện với cơn khát máu bất tận.

Unknown2021-06-14 12:00:16

Khu Rừng Bi Thảm - Tragic Jungle Việt Sub (2020)

để thoát khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt một phụ nữ trốn vào sâu trong rừng rậm của người maya – nơi thiên nhiên hoang dã hợp nhất giữa yếu tố siêu nhiên và con ngườikhu rừng bi thảm,xem phim khu rừng bi thảm,download khu rừng bi thảm,xem online khu rừng bi thảm hd,xem khu rừng bi thảm nhanh,tai phim khu rừng bi thảm,tragic jungle,xem phim tragic jungle,download tragic jungle,xem online tragic jungle hd,xem tragic jungle nhanh,tai phim tragic jungle