Không Mời - Uninvited Việt Sub (2003)RSS Không Mời - Uninvited Việt Sub (2003)
Không Mời - Uninvited
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Uninvited, còn được gọi là A Table for Four, là một bộ phim kinh dị tâm lý Hàn Quốc năm 2003 của đạo diễn Lee Soo-yeon.
Sớm Trở Lại Coming Soon.Diễn Viên: Worakan Rojanawat,Chantawit Tanasaewe,Sakulrath Thomas

Sớm Trở Lại Coming SoonViệt Sub Năm: 2008

Chain, một nhân viên chiếu phim trẻ tuổi, quyết định sẽ cùng Yod tham gia vào kế hoạch quay một bộ phim kinh dị lén lút và bất hợp pháp. Trong lúc chiếu phim, Chain ngủ quên và khi anh thức dậy, anh không tìm thấy Yod. Yod đã biến mất và để lại máy quay phim của mình. Khi xem lại những thước phim đó, nỗi sợ hãi trong lòng Chain càng lớn lên.

Bệnh Viện Hạnh Lâm Hospital.Diễn Viên: Worakan Rojanawat,Chantawit Tanasaewe,Sakulrath Thomas

Bệnh Viện Hạnh Lâm HospitalViệt Sub Năm: 2020

Trong một bệnh viện bỏ hoang ở Đài Nam, một nhóm người đến để tìm cách giao tiếp với linh hồn người thân của họ, rồi bị những hiện tượng siêu nhiên đáng ngại ám ảnh.

Lạc Vào Rừng Sâu Backcountry.Diễn Viên: Missy Peregrym,Eric Balfour,Nicholas Campbell

Lạc Vào Rừng Sâu BackcountryViệt Sub Năm: 2015

Một cặp đôi quyết định đi cắm trại vào ngày nghỉ của mình trong rừng cùng với đó là màn cầu hôn mà anh chàng muốn làm cho người yêu mình bất ngờ trong chuyến cắm trại đầu tiên trong đời của cô ấy, nhưng không ngờ họ lại bị lạc và đã đi vào lãnh thổ của dòng gấu đen hung dữ

Unknown2021-06-12 19:32:13

Không Mời - Uninvited Việt Sub (2003)

the uninvited còn được gọi là a table for four là một bộ phim kinh dị tâm lý hàn quốc năm 2003 của đạo diễn lee soo yeonkhông mời,xem phim không mời,download không mời,xem online không mời hd,xem không mời nhanh,tai phim không mời,uninvited,xem phim uninvited,download uninvited,xem online uninvited hd,xem uninvited nhanh,tai phim uninvited