Khoảnh Khắc Thơ Ngây - A Moment Of Innocence Việt Sub (1996)RSS Khoảnh Khắc Thơ Ngây - A Moment Of Innocence Việt Sub (1996)
Khoảnh Khắc Thơ Ngây - A Moment Of Innocence
Diễn viên: Mirhadi Tayebi, Mohsen Makhmalbaf, Ali Bakhsi
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mặc dù điện ảnh Iran nói chung vẫn nổi tiếng là một hình thức nghệ thuật biểu cảm về văn hoá, là tấm gương phản chiếu đời sống xã hội hiện đại của đất nước này một cách trái ngược với những gì thông tin đại chúng phương Tây thể hiện, hầu như chưa có bộ phim Iran nào diễn tả sự thay đổi về tư tưởng, văn hoá và chính trị Iran trước và sau cải cách rõ như A Moment of Innocence.
Miếng Bánh Piece Of Cake: Pisu Obu Keiku.Diễn Viên: Nanako,Shino Umemiya,Kyoshiro Sugahara,Ten Chan,Masaki

Miếng Bánh Piece Of Cake: Pisu Obu KeikuViệt Sub Năm: 2015

dễ dàng hẹn hò với những người đàn ông có hứng thú với cô, cô tin rằng như thế thì tốt hơn là độc thân. Sau khi chia tay với người bạn trai bạo lực của mình, cô chuyển đến một vùng khác để bắt đầu một cuộc sống mới. Ở đó, cô gặp được một người đàn ông là hàng xóm, đồng thời là quản lý của mình ở cửa hàng băng đĩa – Kyoshiro Sugahara (Gou Ayano).

Bội Tình Beiimaan Love.Diễn Viên: Nanako,Shino Umemiya,Kyoshiro Sugahara,Ten Chan,Masaki

Bội Tình Beiimaan LoveViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống của một người phụ nữ trẻ và đầy tham vọng đột nhiên sụp đổ khi cô bị phản bội trong tình yêu. Quyết tâm trả thù, cô tái hiện mình là một nữ doanh nhân thành đạt.

Con Đường Tuyết Rơi Snowy Road.Diễn Viên: Kim Hyang Ki,Kim Sae Ron,Kim Yeong Ok,Cho Soo Hyang,Seo Young Joo,Jang Young Nam

Con Đường Tuyết Rơi Snowy RoadViệt Sub Năm: 2017

có sự tham gia của dàn diễn viên nhí Kim Sae Ron, Kim Hyang Ki và Seo Young Joo. Snowy Road là câu chuyện kể về tình bạn buồn nhưng đẹp giữa hai đứa trẻ: Jong Boon, một cô bé đã quá mệt mỏi vì cuộc sống cơ cực thời kì Hàn Quốc là thuộc địa của Nhật, và Yeong Ae, cô bạn xinh xắn và thông minh cùng làng, người mà Jong Boon rất quý mến.

Tiếng Chuông Nguyền Forbidden Siren.Diễn Viên: Robert De Niro,Kate Beckinsale And Sam Rockwell

Tiếng Chuông Nguyền Forbidden SirenViệt Sub Năm: 2006

Năm 1976, trên một hòn đảo phía Nam Nhật Bản tên Yamijima, biển chuyển sang màu đỏ, tiếng chuông vang lên và tất cả cư dân trên đảo đều biến mất. Người đàn ông duy nhất còn sót lại khi được tìm thấy thì đã phát điên.

Unknown2020-07-06 14:11:25

Khoảnh Khắc Thơ Ngây - A Moment Of Innocence Việt Sub (1996)

mặc dù điện ảnh iran nói chung vẫn nổi tiếng là một hình thức nghệ thuật biểu cảm về văn hoá là tấm gương phản chiếu đời sống xã hội hiện đại của đất nước này một cách trái ngược với những gì thông tin đại chúng phương tây thể hiện hầu như chưa có bộ phim iran nào diễn tả sự thay đổi về tư tưởng văn hoá và chính trị iran trước và sau cải cách rõ như a moment of innocencekhoảnh khắc thơ ngây,xem phim khoảnh khắc thơ ngây,download khoảnh khắc thơ ngây,xem online khoảnh khắc thơ ngây hd,xem khoảnh khắc thơ ngây nhanh,tai phim khoảnh khắc thơ ngây,a moment of innocence,xem phim a moment of innocence,download a moment of innocence,xem online a moment of innocence hd,xem a moment of innocence nhanh,tai phim a moment of innocence,mirhadi tayebi,mohsen makhmalbaf,ali bakhsi