Khí Linh - Weapon And Soul Việt Sub (2016)RSS Khí Linh - Weapon And Soul Việt Sub (2016)
Khí Linh - Weapon And Soul
Diễn viên: Peng Yu Chang, Sunxue Ning, Wang Bo, Wen
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu thiếu niên Mạc Minh mồ côi cha từ nhỏ. Trong một lần tình cờ, cậu vô tình bị cuốn vào cuộc tranh đấu giữa hai phái chế ngự linh khí là Thiên Công Hội và Cửu Khanh, đồng thời phát hiện ra sự tồn tại của "khí linh".
Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 2 The Vampire Diaries Season 2

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 2 The Vampire Diaries Season 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 22/22)

Cuộc sống của Elena xoay tròn giữa người bạn thân Bonnie, người bạn luôn cạnh trạnh Caroline và người bạn trai cũ Matt. Cho tới ngày đầu tiên của năm học mới, cả Elena lẫn Bonnie đều bị thu hút bởi một học sinh mới bí ẩn, Stefan. Tuy chỉ vô tình gặp nhau lần đầu trước phòng vệ sinh nam nhưng Elena và Stefan dần trở nên thân thiết hơn cả tình bạn bè. Thực chất, Stefan vẫn luôn che dấu một điều bí mật, anh là Vampire (Ma Cà Rồng)

Thiên Hà Phần 1 The Expanse Season 1.Diễn Viên: Shohreh Aghdashloo,Cas Anvar,Wes Chatham

Thiên Hà Phần 1 The Expanse Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Vào thế kỷ 23, toàn Hệ Mặt trời đã được con người đổ bộ, định cư và phát triển. Thanh tra cảnh sát Miller của vệ tinh Ceres, được giao nhiệm vụ điều tra một vụ mất tích của một cô gái trẻ, cùng với James Holden, cựu chỉ huy một tàu buôn nước đá giữa các hành tinh đã bị phá hủy trong một vụ việc gây

Thanh Xuân Cảnh Sự Caught In The Heartbeat.Diễn Viên: Ngụy Đại Huân,Tiêu Tuấn Diễm,Dương Đình Đông,Ngụy Thiên

Thanh Xuân Cảnh Sự Caught In The HeartbeatViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/40)

nói về Thanh niên Đường Nhất Tu lập chí quyết tâm trở thành một cảnh sát chính nghĩa. Trong quá trình chấp hành nhiệm vụ tại bệnh viện, anh vô tình gặp gỡ Cổ Tĩnh. Cổ Tĩnh vốn là con nhà cảnh sát, nhưng đang bị hôn mê nhưng vô tình Nhất Tu đã khiến cho Cổ Tĩnh được tỉnh dậy, hoạt động được bình thường nhưng kí ức lại bị mất đi.

Unknown2020-10-22 22:02:15

Khí Linh - Weapon And Soul Việt Sub (2016)

cậu thiếu niên mạc minh mồ côi cha từ nhỏ trong một lần tình cờ cậu vô tình bị cuốn vào cuộc tranh đấu giữa hai phái chế ngự linh khí là thiên công hội và cửu khanh đồng thời phát hiện ra sự tồn tại của khí linhkhí linh,xem phim khí linh,download khí linh,xem online khí linh hd,xem khí linh nhanh,tai phim khí linh,weapon and soul,xem phim weapon and soul,download weapon and soul,xem online weapon and soul hd,xem weapon and soul nhanh,tai phim weapon and soul,peng yu chang,sunxue ning,wang bo,wen