Khách Sạn Huyền Bí 3: Kỳ Nghỉ Ma Cà Rồng - Hotel Transylvania 3: Summer Vacation Thuyết Minh (2018)RSS Khách Sạn Huyền Bí 3: Kỳ Nghỉ Ma Cà Rồng - Hotel Transylvania 3: Summer Vacation Thuyết Minh (2018)
Khách Sạn Huyền Bí 3: Kỳ Nghỉ Ma Cà Rồng - Hotel Transylvania 3: Summer Vacation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã quá ngán với cường độ làm việc chăm chỉ 365 ngày không nghỉ, bá tước Dracula quyết định “đình công”. Để khai sáng cho người cha trăm tuổi chưa bao giờ bước ra khỏi “lũy tre làng”, vợ chồng nhà Jonathan – Mavis lập ra kế hoạch xả hơi táo bạo: Thuê đứt một du thuyền du lịch hạng sang để đưa tất thảy bộ xậu quái vật già trẻ lớn bé làm một chuyến ra khơi nhớ đời.
Lâu Đài Của Howl Howls Moving Castle.Diễn Viên: Chieko Baishô,Takuya Kimura,Tatsuya Gashûin

Lâu Đài Của Howl Howls Moving CastleViệt Sub Năm: 2004

Phim bắt đầu với vai chính là Sophie, một cô gái 18 tuổi nhút nhát làm việc tại cửa hàng mũ của cha dưới sự chỉ đạo của mẹ kế và hai em kế ( gần giống Cinderella nhỉ? ). Cô ấy có cơ hội được gặp gỡ với ohù thuỷ điển trai huyền bí tên Howl - người đã cứu Sophie khỏi sự hăm doạ của một số lính gác. Tuy nhiên vì vậy mà Howl làm cho Sophie bị Phù thuỷ Rác chú ý đến. Bà ta đến thăm Sophie và buông lời nguyền, biến cô ấy thành một bà già 90 tuổi. Không thể nói với ai rằng mình bị nguyền rủa. Sophie

Thú Cưng Siêu Quậy Trouble.Diễn Viên: Chieko Baishô,Takuya Kimura,Tatsuya Gashûin

Thú Cưng Siêu Quậy TroubleViệt Sub Năm: 2019

kể về chú chó Rắc Rối, chủ nhân của cậu là một người giàu có. Sau khi bà qua đời, Rắc Rối phải đối đầu với người con trai của bà chủ, đây là một kẻ mưu mô tham lam đang muốn chiếm quyền thừa kế tài sản của mẹ mình.

101 Chú Chó Đốm 101 Dalmatians.Diễn Viên: Chieko Baishô,Takuya Kimura,Tatsuya Gashûin

101 Chú Chó Đốm 101 DalmatiansThuyết Minh Năm: 1961

Phim kể về gia đình của hai chú chó đốm, Pongo và Purdy sống cùng hai người chủ tốt bụng là Roger – Anita. Khi Purdy sinh ra 15 chú chó đốm xinh xắn thì người bạn cũ của Anita là Cruella De Ville muốn mua lại cả ổ để lột da làm áo lông. Bị từ chối, Cruella đã cử tay sai đi bắt trộm các chú chó đốm con. Pongo và Purdy quyết vượt đường xa vạn dặm đi tìm lại các con.

Unknown2020-07-07 14:00:12

Khách Sạn Huyền Bí 3: Kỳ Nghỉ Ma Cà Rồng - Hotel Transylvania 3: Summer Vacation Thuyết Minh (2018)

đã quá ngán với cường độ làm việc chăm chỉ 365 ngày không nghỉ bá tước dracula quyết định “đình công” để khai sáng cho người cha trăm tuổi chưa bao giờ bước ra khỏi “lũy tre làng” vợ chồng nhà jonathan – mavis lập ra kế hoạch xả hơi táo bạo thuê đứt một du thuyền du lịch hạng sang để đưa tất thảy bộ xậu quái vật già trẻ lớn bé làm một chuyến ra khơi nhớ đờikhách sạn huyền bí 3,kỳ nghỉ ma cà rồng,xem phim khách sạn huyền bí 3,kỳ nghỉ ma cà rồng,download khách sạn huyền bí 3,kỳ nghỉ ma cà rồng,xem online khách sạn huyền bí 3,kỳ nghỉ ma cà rồng hd,xem khách sạn huyền bí 3,kỳ nghỉ ma cà rồng nhanh,tai phim khách sạn huyền bí 3,kỳ nghỉ ma cà rồng,hotel transylvania 3,summer vacation,xem phim hotel transylvania 3,summer vacation,download hotel transylvania 3,summer vacation,xem online hotel transylvania 3,summer vacation hd,xem hotel transylvania 3,summer vacation nhanh,tai phim hotel transylvania 3,summer vacation