Kẹp Hạt Dẻ Và Bốn Vương Quốc - The Nutcracker And The Four Realms Thuyết Minh (2018)RSS Kẹp Hạt Dẻ Và Bốn Vương Quốc - The Nutcracker And The Four Realms Thuyết Minh (2018)
Kẹp Hạt Dẻ Và Bốn Vương Quốc - The Nutcracker And The Four Realms
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: theo chân Clara, một cô gái trẻ tìm thấy chìa khóa đến một vũ trụ song song đầy bí ẩn. Ở nơi này, Clara chạm trán với những chiến binh bánh quy gừng, đội quân chuột nhắt và một tên bạo chúa
Hắt Xì A Choo

Hắt Xì A ChooViệt Sub Năm: 2020

Quyết giành được trái tim cô gái mình thầm mến từ ngày thơ ấu ở trại trẻ mồ côi, Nghĩa Trí trở thành võ sĩ có siêu năng lực và sớm phải đối đầu với kẻ ác đáng gờm.

Chạng Vạng 4: Hừng Đông 2 The Twilight Saga 4: Breaking Dawn 2.Diễn Viên: Taylor Lautner,Kristen Stewart,Robert Pattinson

Chạng Vạng 4: Hừng Đông 2 The Twilight Saga 4: Breaking Dawn 2Việt Sub Năm: 2012

hứa hẹn sẽ “bật mí” tất cả các bí mật và những điều chưa từng được biết đến về câu chuyện tình yêu lãng mạn, diệu kỳ và hùng tráng – đã mê hoặc trái tim của hàng triệu con người này. Trong Hừng Đông 2, Bella (Kristen Stewart) thức tỉnh và nhận ra cô đã trở thành một ma cà rồng thực sự. Phần đầu phim nói về việc Bella làm quen với lốt ma cà rồng, sau đó được gặp con gái mình.

Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Versus Kolossus.Diễn Viên: Taylor Lautner,Kristen Stewart,Robert Pattinson

Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Versus KolossusViệt Sub Năm: 2015

kể về việc tìm kiếm một nguồn năng lượng mới của Nga, việc làm đó đã vô tình tái kích hoạt Kolossus - một robot khổng lồ từ thời Chiến Tranh Lạnh có thể đem tới tận thế. Cùng lúc đó, một Mega Shark mới đã xuất hiện, đe dọa an ninh toàn cầu.

Ôi Trời! Tôi Là Robot Omg, Im A Robot!.Diễn Viên: Taylor Lautner,Kristen Stewart,Robert Pattinson

Ôi Trời! Tôi Là Robot Omg, Im A Robot!Thuyết Minh Năm: 2015

Danny là một chàng trai nhạy cảm, bạn gái của anh, Noa, đang chán ngán với mối quan hệ của bọ. Anh vô cùng đau đớn và cô đơn, rồi một ngày Danny phát hiện anh thực sự không phải là con người, mà là một con robot và bạn gái thì bị bắt cóc.

Unknown2020-06-22 13:45:48

Kẹp Hạt Dẻ Và Bốn Vương Quốc - The Nutcracker And The Four Realms Thuyết Minh (2018)

theo chân clara một cô gái trẻ tìm thấy chìa khóa đến một vũ trụ song song đầy bí ẩn ở nơi này clara chạm trán với những chiến binh bánh quy gừng đội quân chuột nhắt và một tên bạo chúakẹp hạt dẻ và bốn vương quốc,xem phim kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc,download kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc,xem online kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc hd,xem kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc nhanh,tai phim kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc,the nutcracker and the four realms,xem phim the nutcracker and the four realms,download the nutcracker and the four realms,xem online the nutcracker and the four realms hd,xem the nutcracker and the four realms nhanh,tai phim the nutcracker and the four realms