Kẻ Thù Nguy Hiểm - Fractured Việt Sub (2014)RSS Kẻ Thù Nguy Hiểm - Fractured Việt Sub (2014)
Kẻ Thù Nguy Hiểm - Fractured
Diễn viên: Callum Blue, Vinnie Jones, Ashlynn Yennie
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi thức tỉnh từ tình trạng hôn mê mà không biết mình là ai, Dylan (Callum Blue) tạo ra một cuộc sống an toàn và bình thường cho chính mình. Nó không kéo dài lâu: Sau manh mối đưa anh ta đến dưới bụng đen tối của New Orleans, Dylan gặp kẻ thù khôn ranh của mình Quincy (Vinnie Jones) và sớm phát hiện ra rằng cả hai cuộc sống và tâm hồn của mình đang gặp nguy hiểm.
Rắn Khổng Lồ Ular.Diễn Viên: Harun Salim Bachik,Kin Wah Chew,Yusry Abd Halim

Rắn Khổng Lồ UlarThuyết Minh Năm: 2014

Một nhóm người may mắn giành chiến thắng được một kỳ nghỉ mơ ước trên một hòn đảo nghỉ mát bình dị, chỉ để khám phá bản thân mình bị mắc kẹt trên một hòn đảo bị nhiễm khuẩn với loài rắn chết người.

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng Get Outta Here.Diễn Viên: Tyraughn Barnett,Michael Gutschmidt,Tiffani Hayes

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng Get Outta HereThuyết Minh Năm: 2015

Trong một công trình xây dựng dưới mặt trăng đầy đủ, công nhân xây dựng đào quá sâu và vô tình thức dậy Joe, một ma cà rồng mà đã được nằm dưới đất cho một thế kỷ. Lóa mắt bởi sự sống động của một thành phố hiện đại vào ban đêm, Joe đi lang thang xung quanh và chạy vào Apple, một cô gái bỏ rơi lên kế hoạch giết mình.

Truy Bắt Sát Nhân Solace.Diễn Viên: Jeffrey Dean Morgan,Colin Farrell,Abbie Cornish,Anthony Hopkins

Truy Bắt Sát Nhân SolaceViệt Sub Năm: 2016

kể về bác sĩ tâm lý John Clancy có năng lực đặc biệt buộc phải phối hợp với cảnh sát FBI để truy lùng dấu vết của một tên sát nhân tâm thần. Đồng thời, tên sát nhân này là người cùng chia sẻ năng lực đặc biệt với John Clancy, tạo nên một liên kết tâm linh giữa hai người mà theo đó ai cũng có thể tiên đoán đường đi nước bước của người còn lại.

Unknown2020-09-18 11:45:56

Kẻ Thù Nguy Hiểm - Fractured Việt Sub (2014)

sau khi thức tỉnh từ tình trạng hôn mê mà không biết mình là ai dylan callum blue tạo ra một cuộc sống an toàn và bình thường cho chính mình nó không kéo dài lâu sau manh mối đưa anh ta đến dưới bụng đen tối của new orleans dylan gặp kẻ thù khôn ranh của mình quincy vinnie jones và sớm phát hiện ra rằng cả hai cuộc sống và tâm hồn của mình đang gặp nguy hiểmkẻ thù nguy hiểm,xem phim kẻ thù nguy hiểm,download kẻ thù nguy hiểm,xem online kẻ thù nguy hiểm hd,xem kẻ thù nguy hiểm nhanh,tai phim kẻ thù nguy hiểm,fractured,xem phim fractured,download fractured,xem online fractured hd,xem fractured nhanh,tai phim fractured,callum blue,vinnie jones,ashlynn yennie