Kẻ Sát Nhân: Đứa Trẻ Có Thể Chết - The Killer: A Girl Who Deserves To Die Thuyết Minh (2023)RSS Kẻ Sát Nhân: Đứa Trẻ Có Thể Chết - The Killer: A Girl Who Deserves To Die Thuyết Minh (2023)
Kẻ Sát Nhân: Đứa Trẻ Có Thể Chết - The Killer: A Girl Who Deserves To Die
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một câu chuyện kẻ giết người đã nghỉ hưu tên là Bang Ui Gang, người bị cuốn vào một vụ án khi sử dụng bạo lực để bảo vệ một cô gái vị thành niên mà anh ta bất ngờ được giao trọng trách.
Thành Phố Ăn Thịt Người Steve Niles Remains.Diễn Viên: Grant Bowler,Evalena Marie,Tawny Cypress

Thành Phố Ăn Thịt Người Steve Niles RemainsThuyết Minh Năm: 2012

Một tai nạn quái biến một số lượng lớn dân số thế giới thành zombie ăn thịt gây chết người. Một nhóm nhỏ và tuyệt vọng của những người sống sót của con người không bị nhiễm bệnh nương náu trong một sòng bạc trống ở Reno, Nevada. Trong khi đó, các undead bên ngoài trở nên thông minh hơn, mạnh mẽ hơn, và tích cực hơn với mỗi ngày trôi qua.

Thirst Eric Owen.Diễn Viên: Grant Bowler,Evalena Marie,Tawny Cypress

Thirst Eric OwenViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kịch tính về tình huống mất ngủ bí ẩn lan tràn và gây hoảng loạn trong một thị trấn nhỏ. Những cặp vợ chồng trong thị trấn tìm kiếm sự an toàn tại một trang trại bỏ hoang, niềm tin rằng đó là nơi họ có thể tìm được giấc ngủ.

Mất Ngủ The Sleep Curse.Diễn Viên: Lâm Gia Đồng,Huỳnh Thu Sinh,Vệ Thi Nhã,Ngô Lợi Tuyền,Mạch Tử Lạc

Mất Ngủ The Sleep CurseViệt Sub Năm: 2017

Giáo sư đại học y nổi tiếng Lâm Tích Gia (Hoàng Thu sinh), chuyên nghiên cứu một loại phương pháp có thể giúp con người không ngủ trong một quãng thời gian dài.

Thợ Săn Xác Sống Juan Of The Dead.Diễn Viên: Alexis Díaz De Villegas,Jorge Molina And Andrea Duro

Thợ Săn Xác Sống Juan Of The DeadViệt Sub Năm: 2012

Tại một thành phố Hanaba ven biển xinh đẹp, cuộc sống yên bình vốn hằng ngày đã không còn khi một loại virus đã lây lan đến thành phố biển. 2 người đàn ông làm nghề đánh cá bỗng trở thành những người chuyên săn giết Zombie chuyên nghiệp. Bộ phim nói về tình bạn của 2 người và tinh yêu quê hương chiến đấu kiên cường mà không kém phần hài hước.

Unknown2023-02-25 18:45:08

Kẻ Sát Nhân: Đứa Trẻ Có Thể Chết - The Killer: A Girl Who Deserves To Die Thuyết Minh (2023)

một câu chuyện kẻ giết người đã nghỉ hưu tên là bang ui gang người bị cuốn vào một vụ án khi sử dụng bạo lực để bảo vệ một cô gái vị thành niên mà anh ta bất ngờ được giao trọng tráchkẻ sát nhân,đứa trẻ có thể chết,xem phim kẻ sát nhân,đứa trẻ có thể chết,download kẻ sát nhân,đứa trẻ có thể chết,xem online kẻ sát nhân,đứa trẻ có thể chết hd,xem kẻ sát nhân,đứa trẻ có thể chết nhanh,tai phim kẻ sát nhân,đứa trẻ có thể chết,the killer,a girl who deserves to die,xem phim the killer,a girl who deserves to die,download the killer,a girl who deserves to die,xem online the killer,a girl who deserves to die hd,xem the killer,a girl who deserves to die nhanh,tai phim the killer,a girl who deserves to die