Kẻ Nổi Loạn - Maverick Thuyết Minh (2015)RSS Kẻ Nổi Loạn - Maverick Thuyết Minh (2015)
Kẻ Nổi Loạn - Maverick
Diễn viên: Chris Wang, Kaiser Chuang, Man, Shu Jian, Gin Oy
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngay sau khi một cảnh sát trẻ báo cáo về nhiệm vụ, ông ta phải đối mặt với các quy tắc bất thành văn. Có những người không thể bị thẩm vấn và những trường hợp không thể điều tra thêm. Mặc dù anh ta đã bị đuổi việc, nhưng anh ta từ chối từ bỏ trường hợp cũ. Tuy nhiên, nếu dành nhiều thời gian và công sức, liệu anh ta có thể tìm ra sự thật hay lương tâm bị lãng quên?
Mấu Chốt Vụ Án The Connection: La French.Diễn Viên: Jean Dujardin,Gilles Lellouche,Céline Sallette

Mấu Chốt Vụ Án The Connection: La FrenchViệt Sub Năm: 2014

bối cảnh thập niên 70 về cuộc đời của Pierre Michel, một cảnh sát địa phương ở thành phố Marseilles khi anh đang cố gắng phá vụ án ma túy lớn tại khu vực do Gatean thủ lĩnh băng nhóm The French Connection khét tiếng tàn bạo.

Cô Bé Karate The Next Karate Kid.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Koyuki,Kaoru Kobayashi

Cô Bé Karate The Next Karate KidViệt Sub Năm: 1994

Kesuke Miyagi (Pat Morita) đến Boston để tham dự lễ tuyên dương các chiến binh của trung đoàn 442 trong trận thế chiến thứ 2. Ở đó, ông gặp Louisa Pierce (Constance Towers), vợ góa của trung úy Jack Pierce.

Sát Thủ Tử Thần 492.Diễn Viên: Valentina Vargas,Armando Araiza,Andrea Zuckermann

Sát Thủ Tử Thần 492Việt Sub Năm: 2018

Alexander từng có 1 sự nghiệp lừng lẫy trong việc chiến đấu như 1 tay súng chuyện nghiệp. Tuy nhiên một thảm họa đã xảy ra làm anh quyết định từ giã sự nghiệp đó để quay về với cuộc sống bình dị của người bình thường. Alex sống cùng gia đình ở một chung cư nhưng rồi anh phải quay về con đường cũ để giải quyết dứt điểm quá khứ của mình.

Unknown2017-11-13 00:53:07

Kẻ Nổi Loạn - Maverick Thuyết Minh (2015)

ngay sau khi một cảnh sát trẻ báo cáo về nhiệm vụ ông ta phải đối mặt với các quy tắc bất thành văn có những người không thể bị thẩm vấn và những trường hợp không thể điều tra thêm mặc dù anh ta đã bị đuổi việc nhưng anh ta từ chối từ bỏ trường hợp cũ tuy nhiên nếu dành nhiều thời gian và công sức liệu anh ta có thể tìm ra sự thật hay lương tâm bị lãng quênkẻ nổi loạn,xem phim kẻ nổi loạn,download kẻ nổi loạn,xem online kẻ nổi loạn hd,xem kẻ nổi loạn nhanh,tai phim kẻ nổi loạn,maverick,xem phim maverick,download maverick,xem online maverick hd,xem maverick nhanh,tai phim maverick,chris wang,kaiser chuang,man,shu jian,gin oy