Kẻ Lang Thang - Vagabond Việt Sub (1985)RSS Kẻ Lang Thang - Vagabond Việt Sub (1985)
Kẻ Lang Thang - Vagabond
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vagabond mở đầu bằng cảnh một mùa đông lạnh giá ở miền quê nước Pháp, một người đàn ông đi nhặt củi trên đồng và phát hiện ra một xác chết. Xác chết đó chính là “kẻ lang thang”, nhân vật chính của chúng ta.
Nhà Văn Mù Blind

Nhà Văn Mù BlindViệt Sub Năm: 2017

Bill Oakland (Alec Baldwin) là một tiểu thuyết gia thành công, tuy nhiên anh đã không viết bất cứ tác phẩm nào trong nhiều năm kể từ khi một tai nạn xe hơi xảy ra làm cho anh ta mất vợ và trở thành một người đàn ông khiếm thị.

Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em Heavenly Being With You.Diễn Viên: Takeshi Sakamoto,Yoshiko Okada,Chôko Iida

Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em Heavenly Being With YouViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện về một diễn viên nổi tiếng (Harry Lu thủ vai) trên hành trình tìm lại ký ức sau một tai nạn. Cùng với sự giúp đỡ của người yêu cùng ngồi trên xe trong ngày tai nạn hôm ấy, anh chàng dần trải qua những sự kiện giúp bản thân đối mặt với từng mảnh ký ức.

Mãi Bên Cháu: Deok Gu À! Stand By Me: Deok-Goo.Diễn Viên: Ji,Hoon Jung,Soon,Jae Lee

Mãi Bên Cháu: Deok Gu À! Stand By Me: Deok-GooViệt Sub Năm: 2018

Một người ông năm nay đã 70 tuổi sống cùng hai người cháu tại một làng quê yên ả. Bất chợt một ngày, người ông phát hiện thời gian sống của mình không còn nhiều nữa, vì thế ông quyết định chuẩn bị mọi thứ cho tương lai của hai đứa cháu và để lại cho chúng một điều thật đặc biệt.

Unknown2020-06-14 11:14:28

Kẻ Lang Thang - Vagabond Việt Sub (1985)

vagabond mở đầu bằng cảnh một mùa đông lạnh giá ở miền quê nước pháp một người đàn ông đi nhặt củi trên đồng và phát hiện ra một xác chết xác chết đó chính là “kẻ lang thang” nhân vật chính của chúng takẻ lang thang,xem phim kẻ lang thang,download kẻ lang thang,xem online kẻ lang thang hd,xem kẻ lang thang nhanh,tai phim kẻ lang thang,vagabond,xem phim vagabond,download vagabond,xem online vagabond hd,xem vagabond nhanh,tai phim vagabond