Kẻ Khát Máu - The Stranger Việt Sub (2014)RSS Kẻ Khát Máu - The Stranger Việt Sub (2014)
Kẻ Khát Máu - The Stranger
Diễn viên: Lorenza Izzo, Cristobal Tapia Montt, Ariel Levy
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh ở vùng Tây Bắc Canana, The Stranger là một câu chuyện kinh dị - li kì thông qua hồi tưởng một người đàn ông bí ẩn tên Martin (Cristobal Tapia Montt). Bị mắc chứng bệnh truyền nhiễm khiến Martin trở nên khát máu người, Martin quyết định tìm cách giết vợ anh ta là Ana cũng bị lây nhiễm chứng bệnh tương tự
Người Sói Wolves.Diễn Viên: Jason Momoa,Lucas Till,Merritt Patterson

Người Sói WolvesViệt Sub Năm: 2014

David Hayter - nhà biên kịch nổi tiếng của các bộ phim siêu anh hùng như X-Men, X2 - đã bắt tay đạo diễn Zack Snyder để ra mắt bộ phim kinh dị đầu tay mang tên Wolves (Người Sói). Poster của phim vừa phát hành tiết lộ tạo hình điển trai của Cayden Richards lúc chưa biến thành Người Sói. Vai diễn này do Lucas Till - anh chàng dị nhân Alex Summers/Havok trong X-Men: First Class, X-Men: Days of Future Past - thể hiện.

Vụ Tự Sát Trên Đảo Thiên Đường Paradise Murdered.Diễn Viên: Park Hae Il,Park Sol Mi,Sung Ji Ru,Choi Ju Bong

Vụ Tự Sát Trên Đảo Thiên Đường Paradise MurderedThuyết Minh Năm: 2007

Một buổi sáng, cư dân trên đảo Geukrakdo phát hiện một xác chết khiến mọi người hoang mang lo sợ. Dưới sự dẫn dắt của bác sĩ Woo Seong, mọi người bắt đầu tìm hiểu vụ việc. Trong quá trình điều tra, hành loạt những thi thể khác được tìm thấy, và có vẻ, mọi thứ không dừng lại ở đó.

Không Thấy Ác Quỷ 2 See No Evil 2.Diễn Viên: Glenn Jacobs,Danielle Harris,Katharine Isabelle

Không Thấy Ác Quỷ 2 See No Evil 2Thuyết Minh Năm: 2014

Với sự trở lại của nhân vật phản diện khét tiếng Kane, ác mộng của phần một sẽ sống dậy khi Jacob Goodnight hồi sinh trong khu nghĩa địa của thành phố sau cuộc tàn sát vung vãi của hắn tại khách sạn Blackwell. Trong bối cảnh dự báo sự chết chóc đầy điềm gở này, một nhóm sinh viên y khoa sẽ phải chiến đấu để sống sót khỏi tên sát nhân tâm thần một lần nữa bắt đầu tìm giết họ từng người một.

Hàm Cá Mập Jaws.Diễn Viên: Roy Scheider,Robert Shaw

Hàm Cá Mập JawsViệt Sub Năm: 1975

Một con cá mập trắng khổng lồ sống ở vùng biển phía Đông Bắc đảo Amity Island (được hư cấu trong phim) tấn công và ăn thịt nhiều người đi tắm biển trong kỳ nghỉ hè. Chuyện có thật: Nhà biên kịch Peter Benchley viết kịch bản phim Hàm cá mập dựa trên sự kiện cuộc tấn công của bầy cá mập hung dữ trên bờ biển New Jersey (Mỹ) vào năm 1916.

Unknown2020-03-24 14:45:16

Kẻ Khát Máu - The Stranger Việt Sub (2014)

lấy bối cảnh ở vùng tây bắc canana the stranger là một câu chuyện kinh dị li kì thông qua hồi tưởng một người đàn ông bí ẩn tên martin cristobal tapia montt bị mắc chứng bệnh truyền nhiễm khiến martin trở nên khát máu người martin quyết định tìm cách giết vợ anh ta là ana cũng bị lây nhiễm chứng bệnh tương tựkẻ khát máu,xem phim kẻ khát máu,download kẻ khát máu,xem online kẻ khát máu hd,xem kẻ khát máu nhanh,tai phim kẻ khát máu,the stranger,xem phim the stranger,download the stranger,xem online the stranger hd,xem the stranger nhanh,tai phim the stranger,lorenza izzo,cristobal tapia montt,ariel levy