Karas - The Revelation Việt Sub (2007)RSS Karas - The Revelation Việt Sub (2007)
Karas - The Revelation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chính xác thì anime của bộ này có 6 ep OVA, 3 ep đầu gộp lại thành bộ Karas: The Prophecy và 3 ep sau thành Karas: The Revelation
Nekojiru-Sou Cat Soup

Nekojiru-Sou Cat SoupViệt Sub Năm: 2001

Hai chú mèo, nhân vật chính của Nekojiru Sou này giống y hệt như các nhân vật chính trong bộ truyện Nekojiru Udon, bạn có thể tưởng tượng như đây là một phiên bản Manga của Nhật Bản mang hơi hướm máu me như của Happy tree friends. Nếu vào đọc onl manga này ở Mangafox thì bạn sẽ nhận được lời cảnh báo “có một số hình ảnh không phù hợp với thiếu niên dưới 18t”. Manga này được đăng dài kỳ trên tạp chí cho đến khi tác giả của nó tự sát vào năm 1998.

Celebi Và Cuộc Gặp Gỡ Vượt Thời Gian Pokemon Movie 4

Celebi Và Cuộc Gặp Gỡ Vượt Thời Gian Pokemon Movie 4Việt Sub Năm: 2002

Lugia và Ho-Oh là 1 cặp chim huyền thoại mà ban đầu cư trú tại thành phố Ecruteak trên những đỉnh tháp cao. Tuy nhiên, khi tháp Brass, nhà của Lugia, bị sét đánh và cháy rụi tận mặt đất thì cả Lugia và Ho-Oh đều bỏ đi. Lugia kiếm cho mình 1 nơi ở mới tại quần đảo Whirl và Ho-Oh thì tiềm kiếm cho mình 1 pure-hearted trainer.

Victini Và Người Hùng Bóng Tối Reshiram Pokemon Movie 14 Black

Victini Và Người Hùng Bóng Tối Reshiram Pokemon Movie 14 BlackViệt Sub Năm: 2011

Ash, Pikachu, Iris, Cilan đặt chân Aind Oak, một thị trấn thuộc vùng Unova. Aind Oak sở hữu một lâu đài rực rỡ màu sắc, tọa lạc ngay giữa trung tâm thị trấn. Lâu đài được gọi với cái tên mỹ miều "Thanh kiếm Trái đất". Trước đây, thị trấn Aind Oak rất phát triển. Nó từng được biết đến với cái tên "Vương quốc của cư dân trái đất". Tuy nhiên, vương quốc đã dần tàn lụi và đi vào quá khứ.

Unknown2019-09-02 13:50:52

Karas - The Revelation Việt Sub (2007)

chính xác thì anime của bộ này có 6 ep ova 3 ep đầu gộp lại thành bộ karas the prophecy và 3 ep sau thành karas the revelationkaras,xem phim karas,download karas,xem online karas hd,xem karas nhanh,tai phim karas,the revelation,xem phim the revelation,download the revelation,xem online the revelation hd,xem the revelation nhanh,tai phim the revelation