Karada Sagashi: Remember-Member - Trò Chơi Tìm Xác: Re/member Thuyết Minh (2023)RSS Karada Sagashi: Remember-Member - Trò Chơi Tìm Xác: Re/member Thuyết Minh (2023)
Karada Sagashi: Remember-Member - Trò Chơi Tìm Xác: Re/member
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện học sinh trung học Asuka nhìn thấy sự xuất hiện của một học sinh đã chết tên là Haruka và cố gắng tìm xác của cô ấy. Asuka và những người bạn của cô ấy cố gắng tìm tám mảnh xác của Haruka nằm rải rác trong trường. Khi làm như vậy, họ tìm hiểu thêm về Người da đỏ đang theo đuổi họ.
Đại Dương Chết Chóc The Dive

Đại Dương Chết Chóc The DiveViệt Sub Năm: 2023

Ở một trong những vùng biển xa xôi và hẻo lánh nhất thế giới, hai chị em Drew và May tham gia một chuyến lặn biển sâu. Mọi chuyện đột nhiên trở nên tồi tệ khi một trận lở đất khủng khiếp xảy ra, gửi hàng tấn đá ập xuống biển

Trò Chơi Tử Thần Truth Or Die.Diễn Viên: Liam Boyle,Jack Gordon And Florence Hall

Trò Chơi Tử Thần Truth Or DieViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm các sinh viên đại học tổ chức party kết thúc khóa học, với một party kết thúc những party khác. Trong lúc uống và sử dụng thuốc phiên, mọi người bắt đầu chơi trò True or Dare tìm ra kẻ thua cuộc, nhưng bất ngờ nó đã dấy lên một chuỗi sự kiện liên tiếp và trò chơi bắt đầu biến chuyển thành trò chơi thật sự - khi sự thật có thể giết chết bạn.

Unknown2024-01-06 20:29:28

Karada Sagashi: Remember-Member - Trò Chơi Tìm Xác: Re/member Thuyết Minh (2023)

câu chuyện học sinh trung học asuka nhìn thấy sự xuất hiện của một học sinh đã chết tên là haruka và cố gắng tìm xác của cô ấy asuka và những người bạn của cô ấy cố gắng tìm tám mảnh xác của haruka nằm rải rác trong trường khi làm như vậy họ tìm hiểu thêm về người da đỏ đang theo đuổi họkarada sagashi,remember,member,xem phim karada sagashi,remember,member,download karada sagashi,remember,member,xem online karada sagashi,remember,member hd,xem karada sagashi,remember,member nhanh,tai phim karada sagashi,remember,member,trò chơi tìm xác,remember,xem phim trò chơi tìm xác,remember,download trò chơi tìm xác,remember,xem online trò chơi tìm xác,remember hd,xem trò chơi tìm xác,remember nhanh,tai phim trò chơi tìm xác,remember