Ju-On: Khởi Nguồn - Ju-On: Origins Thuyết Minh (2020)RSS Ju-On: Khởi Nguồn - Ju-On: Origins Thuyết Minh (2020)
Ju-On: Khởi Nguồn - Ju-On: Origins
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: (0/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhà nghiên cứu hiện tượng siêu nhiên quyết tìm ra một ngôi nhà bị nguyền rủa. Rất lâu về trước, điều gì đó khủng khiếp đã xảy ra với một người mẹ và con của cô ở đây.
Chuyện Ma Đô Thị Goedam

Chuyện Ma Đô Thị GoedamViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/8)

một series kinh dị Hàn Quốc bao gồm các tập phim ngắn có thời lượng khoảng 5 - 10 phút, mặc dù cốt truyện và bối cảnh của mỗi tập là khác biệt nhưng chúng dường như được xây dựng có chủ đích để kết nối với nhau theo một cách nào đó.

Bóng Ma Tàn Ác Phần 1 Intruders Season 1.Diễn Viên: Millie Bobby Brown,Mira Sorvino,John Simm

Bóng Ma Tàn Ác Phần 1 Intruders Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

Jack Whelan, một cựu cảnh sát thuộc sở cảnh sát Los Angeles, với tiền sử bạo lực và vấp phải rắc rối, đã tìm được một cuộc sống yên bình bên người vợ của mình là Amy Whelan. Nhưng từ khi cô biến mất, người bạn trung học của anh Gary Fischer lại xuất hiện trước của nhà mình, nhờ anh giúp đỡ trong một vụ án mạng. Từ đó, Jack dần khám phá ra được nhiều chuyện về cái xã hội bí ẩn tên là Qui Reverti. Bên cạnh đó, một sát thủ tên là Richard Shepherd đang bắt tay vào thực hiện hàng loạt vụ giết người.

Chiến Nào Ma Kia Lets Fight Ghost.Diễn Viên: Taecyeon,Kim So,Hyun,Kwon Yool,Kim Sang,Ho,Lee Do,Yeon

Chiến Nào Ma Kia Lets Fight GhostViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

được chuyển thể từ một bộ webtoon nổi tiếng cùng tên của tác giả Im In Su. Nội dung của câu chuyện kể về chàng trai trẻ tuổi tên là Park Bong Pal. Anh có có thể nhìn thấy, trò chuyện và thậm chí là chạm được vào… hồn ma. Bong Pal đã sử dụng khả năng đặc biệt này để hoạt động như một pháp sư, từ đó kiếm thêm thu nhập.Trong quá trình “làm việc”

Tiếng Thét Phần 1 Scream Season 1.Diễn Viên: Willa Fitzgerald,Bex Taylor,Klaus,Carlson Young

Tiếng Thét Phần 1 Scream Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Sau khi một đoạn video được up lên Youtube và trở nên nổi tiếng, kết quả không ai ngờ tới là chính nó đã dẫn đến một vụ giết người kinh hoàng. Sự việc khủng khiếp này đã khiến người dân nhớ lại thời khắc đen tối của vụ thảm sát hàng loạt năm xưa. Và đó cũng là khởi đầu của chuỗi bi kịch tiếp theo, khi một tên sát nhân mới xuất hiện, và mục tiêu của hắn là những thanh thiếu niên ở thị trấn Lakewood xinh đẹp..

Unknown2020-10-04 19:17:59

Ju-On: Khởi Nguồn - Ju-On: Origins Thuyết Minh (2020)

một nhà nghiên cứu hiện tượng siêu nhiên quyết tìm ra một ngôi nhà bị nguyền rủa rất lâu về trước điều gì đó khủng khiếp đã xảy ra với một người mẹ và con của cô ở đâyju,on,khởi nguồn,xem phim ju,on,khởi nguồn,download ju,on,khởi nguồn,xem online ju,on,khởi nguồn hd,xem ju,on,khởi nguồn nhanh,tai phim ju,on,khởi nguồn,ju,on,origins,xem phim ju,on,origins,download ju,on,origins,xem online ju,on,origins hd,xem ju,on,origins nhanh,tai phim ju,on,origins