Inou-Battle Wa Nichijou-Kei No Naka De: Inobato, Inou-Battle In The Usually Daze - When Supernatural Battles Became Commonplace: Inou Battle Within Everyday Life Việt Sub (2014)RSS Inou-Battle Wa Nichijou-Kei No Naka De: Inobato, Inou-Battle In The Usually Daze - When Supernatural Battles Became Commonplace: Inou Battle Within Everyday Life Việt Sub (2014)
Inou-Battle Wa Nichijou-Kei No Naka De: Inobato, Inou-Battle In The Usually Daze - When Supernatural Battles Became Commonplace: Inou Battle Within Everyday Life
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày kia, bốn thành viên của clb Văn học cùng một bé ngoại lai bên ngoài tới chơi đã vô tình thức tỉnh siêu năng lực bên trong mình. Cứ tưởng là sẽ được lên đường đi giải cứu thế giới hay là sẽ trở thành anh hùng cứu nhân độ thế như các bộ phim viễn tưởng, ai dè họ vẫn là những cô cậu thanh thiếu niên tuổi học trò chẳng có gì làm giữa cái thế giới bình yên này.
Buddy Daddies P.a. Works

Buddy Daddies P.a. WorksViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/13)

Mục tiêu họ theo đuổi không bao giờ biến mất nhưng bằng cách nào đó, nhóm sát thủ này thấy mình đang chăm sóc một bé gái năm tuổi. Và thế là cuộc sống gia đình của một nhóm sát thủ máu lạnh và một cô gái nhỏ ngây thơ và trong sáng bắt đầu.

Tsuyokiss Cool X Sweet

Tsuyokiss Cool X SweetViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Konoe Sunao là một cô bé đam mê kịch với ước mơ trở thành một ngôi sao. Sau khi chuyển tới ngôi trường mới, cô định tham gia Club Kịch, nhưng buồn thay trong trường lại không có Club Kịch. Không nản lòng, cô quyết định đến gặp Hội Trưởng hội học sinh, “Hime” Erika, Sunao đã bị cô ta củ hành bằng việc diễn làm sao để cô ta thấy diễn kịch thực sự thú vị. Trong lúc diễn, cô đã gặp lại người bạn thời thơ ấu, người mà Sunao từng. Nhưng buồn nỗi, cậu ta lại chỉ nhớ có mỗi cái nickname của Sunao,

Isekai No Seikishi Monogatari I Saint Knight Story In An Alternate World.Diễn Viên: Tenchi Muyo War On Geminar

Isekai No Seikishi Monogatari I Saint Knight Story In An Alternate WorldViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

sekai no Seikishi Monogatari là anime được thực hiện dựa trên game Tenchi Muyo, là câu chuyện kể về cậu bạn Masaki Kenshi, 15 tuổi, bị triệu hồi đến một thế giới song song khác tên “Geminer” - đang lâm vào cảnh chiến tranh loạn lạc trong một thời gian dài. Kenshi bị lôi vào cuộc chiến này, vì một lý do nào đó cậu trở thành người điều khiển cho robot vũ khí tên “Seikishi”.

Show By Rock!! Mashumairesh!!.Diễn Viên: Tenchi Muyo War On Geminar

Show By Rock!! Mashumairesh!!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 0/12)

Howan là một cô bé sống ở một vùng nông thôn và cô luôn có một ước mơ là được trở thành một ngôi sao ca nhạc. Mặc dù cô rất thích cuộc sống thanh bình ở nông thôn, nhưng cô đã vượt qua được vòng loại của một cuộc thi âm nhạc ở trên thành phố và quyết định sẽ lên thành phố để theo đuổi ước mơ của mình.

Cha Tôi Là Tác Giả Truyện Tranh Thô Tục! Kakushigoto (Tv) Hidden Things.Diễn Viên: Tenchi Muyo War On Geminar

Cha Tôi Là Tác Giả Truyện Tranh Thô Tục! Kakushigoto (Tv) Hidden ThingsViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/12)

tập trung vào hai cha con, Kakushi và Hime Goto. Kakushi yêu con gái của mình hơn bất kỳ thứ gì khác nhưng anh lại không muốn cô con gái Hime học lớp 4 biết rằng cha của cô là tác giả manga thô tục vì sợ Hime sẽ tức giận khi phát hiện. Với sự giúp đỡ từ các BTV và trợ lý của mình, Kakushi đã cố gắng giữ bí mật nghề nghiệp của bản thân với đứa con gái.

Unknown2018-09-07 12:07:54

Inou-Battle Wa Nichijou-Kei No Naka De: Inobato, Inou-Battle In The Usually Daze - When Supernatural Battles Became Commonplace: Inou Battle Within Everyday Life Việt Sub (2014)

một ngày kia bốn thành viên của clb văn học cùng một bé ngoại lai bên ngoài tới chơi đã vô tình thức tỉnh siêu năng lực bên trong mình cứ tưởng là sẽ được lên đường đi giải cứu thế giới hay là sẽ trở thành anh hùng cứu nhân độ thế như các bộ phim viễn tưởng ai dè họ vẫn là những cô cậu thanh thiếu niên tuổi học trò chẳng có gì làm giữa cái thế giới bình yên nàyinou,battle wa nichijou,kei no naka de,inobato,inou,battle in the usually daze,xem phim inou,battle wa nichijou,kei no naka de,inobato,inou,battle in the usually daze,download inou,battle wa nichijou,kei no naka de,inobato,inou,battle in the usually daze,xem online inou,battle wa nichijou,kei no naka de,inobato,inou,battle in the usually daze hd,xem inou,battle wa nichijou,kei no naka de,inobato,inou,battle in the usually daze nhanh,tai phim inou,battle wa nichijou,kei no naka de,inobato,inou,battle in the usually daze,when supernatural battles became commonplace,inou battle within everyday life,xem phim when supernatural battles became commonplace,inou battle within everyday life,download when supernatural battles became commonplace,inou battle within everyday life,xem online when supernatural battles became commonplace,inou battle within everyday life hd,xem when supernatural battles became commonplace,inou battle within everyday life nhanh,tai phim when supernatural battles became commonplace,inou battle within everyday life