I Want To Eat Your Pancreas - Kimi No Suizou Wo Tabetai Thuyết Minh (2018)RSS I Want To Eat Your Pancreas - Kimi No Suizou Wo Tabetai Thuyết Minh (2018)
I Want To Eat Your Pancreas - Kimi No Suizou Wo Tabetai
Diễn viên: Kimisui, Let Me Eat Your Pancreas
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về người dẫn chuyện – chỉ xưng là “tôi” – trong một lần đến bệnh viện đã phát hiện về cuốn nhật ký của người bạn cùng lớp Yamauchi Sakura và hay tin cô bị mắc bệnh tuyến tụy giai đoạn cuối.
Kiniro Mosaic: Pretty Days Hello!! Kiniro Mosaic Special.Diễn Viên: The Tragedy Of Fuuma Ninja Tribe

Kiniro Mosaic: Pretty Days Hello!! Kiniro Mosaic SpecialViệt Sub Năm: 2016

Tập phim này nói về lễ hội trường sắp diễn ra, Shinobu được giao nhiệm vụ viết kịch bản và may trang phục diễn kịch. Youko và Alice nhận ra mỗi sáng cô hay buồn ngủ và lo lắng cô sẽ mệt vì công việc. Liệu Shinobu có xong hết nhiệm vụ được giao không?

Baki: Most Evil Death Row Convicts Special Anime.Diễn Viên: The Tragedy Of Fuuma Ninja Tribe

Baki: Most Evil Death Row Convicts Special AnimeViệt Sub Năm: 2012

A 15-minute trailer bundled with the limited edition of 14th Baki-Dou manga volume. Despite being bundled with Baki-Dou, it will adapt part of the the "Most Evil Death Row Convicts" arc from Baki: New Grappler Baki. The arc features underground ring fighters in the no-rules combat environment of death row convicts.

Cửu Vĩ Hồ Chonnyonyeouu Yeouubi.Diễn Viên: The Tragedy Of Fuuma Ninja Tribe

Cửu Vĩ Hồ Chonnyonyeouu YeouubiViệt Sub Năm: 2013

Rất lâu trước đây, những con cáo với 9 cái đuôi được gọi là "Cửu vĩ hồ". Những động vật đó có thể biến thành những sinh vật khác và cả con người. Vài con trong chúng có thể trở thành con người bằng cách lấy linh hồn của con người. Chỉ có lấy những linh hồn có màu xanh dương của con người - khi họ đem lòng yêu Cửu vĩ hồ, mới có thể biến Cửu vĩ hồ thành người.

Unknown2020-07-24 09:23:59

I Want To Eat Your Pancreas - Kimi No Suizou Wo Tabetai Thuyết Minh (2018)

kể về người dẫn chuyện – chỉ xưng là “tôi” – trong một lần đến bệnh viện đã phát hiện về cuốn nhật ký của người bạn cùng lớp yamauchi sakura và hay tin cô bị mắc bệnh tuyến tụy giai đoạn cuốii want to eat your pancreas,xem phim i want to eat your pancreas,download i want to eat your pancreas,xem online i want to eat your pancreas hd,xem i want to eat your pancreas nhanh,tai phim i want to eat your pancreas,kimi no suizou wo tabetai,xem phim kimi no suizou wo tabetai,download kimi no suizou wo tabetai,xem online kimi no suizou wo tabetai hd,xem kimi no suizou wo tabetai nhanh,tai phim kimi no suizou wo tabetai,kimisui,let me eat your pancreas