Huyền Thoại Lý Tiểu Long: Lý Tiểu Long Anh Trai Tôi - Bruce Lee My Brother Việt Sub (2010)RSS Huyền Thoại Lý Tiểu Long: Lý Tiểu Long Anh Trai Tôi - Bruce Lee My Brother Việt Sub (2010)
Huyền Thoại Lý Tiểu Long: Lý Tiểu Long Anh Trai Tôi - Bruce Lee My Brother
Diễn viên: Tony Ka Fai Leung, Jin Auyeung, Aarif Rahman, Christy Chung
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là bộ phim tiểu sử kể về huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long dưới lời kể của em trai của ông - Lý Chấn Huy. Nó xoay quanh cuộc đời Lý Tiểu Long như một thanh niên nổi loạn ở Hồng Kông cho đến khi ông đặt chân đến Mỹ và chinh phục thế giới ở tuổi 18 khi chỉ có 100 USD trong túi. Bộ phim sẽ tái hiện lại câu chuyện của Lý Tiểu Long trước khi ông bị buộc phải rời khỏi Hồng Kông đến San Francisco.
Móng Hổ 2 Tiger Claws 2

Móng Hổ 2 Tiger Claws 2Việt Sub Năm: 1996

Cảnh sát Tarek Richards (Jalal Merhi) và Linda Masterson (Cynthia Rothrock) ở New York để điều tra những vụ giết người bí ẩn của võ sư, người có vết thương giống như vết xước của hổ...

Đại Quyết Đấu The Duel.Diễn Viên: Lung Ti,Ping Wang,Jeanette Yu Wei

Đại Quyết Đấu The DuelViệt Sub Năm: 1971

Trong bộ phim kung fu phim xã hội đen này, một thành viên băng đảng trẻ tuổi tên là Nhân Kiệt( Địch Long), có đại ca là Nhân Lân( Cốc Phong); tự nguyện đi lưu vong sau một thanh toán thật đẫm máu mà nghĩa phụ anh là Trầm thiên Hồng chết mà chưa rõ ai giết. Trước đó, nhóm này cũng được sự trợ giúp của Giang nam lãng tử( Khương Đại Vệ) nhằm thanh toán nhanh,gọn băng nhóm đối kháng là Liệu thủ Nghi.

Một Thời Học Sinh Once Upon A Time In High School.Diễn Viên: Kwon Sang Woo,Lee Jung Jin,Han Ga In

Một Thời Học Sinh Once Upon A Time In High SchoolThuyết Minh Năm: 2004

Năm 1978, Hyun-soo (Kwon Sang – woo của Cô bạn gia sư), một học sinh trầm tính thần tượng Bruce Lee đã chuyển đến một trường trung học. Khi anh vừa tới, Hyun-soo học được rằng cái được gọi là kỷ luật trường quân đội tất cả chỉ là khi anh bị đánh bằng gậy để làm trái với cái luật mặc đồng phục.

Unknown2020-08-09 19:24:39

Huyền Thoại Lý Tiểu Long: Lý Tiểu Long Anh Trai Tôi - Bruce Lee My Brother Việt Sub (2010)

là bộ phim tiểu sử kể về huyền thoại võ thuật lý tiểu long dưới lời kể của em trai của ông lý chấn huy nó xoay quanh cuộc đời lý tiểu long như một thanh niên nổi loạn ở hồng kông cho đến khi ông đặt chân đến mỹ và chinh phục thế giới ở tuổi 18 khi chỉ có 100 usd trong túi bộ phim sẽ tái hiện lại câu chuyện của lý tiểu long trước khi ông bị buộc phải rời khỏi hồng kông đến san franciscohuyền thoại lý tiểu long,lý tiểu long anh trai tôi,xem phim huyền thoại lý tiểu long,lý tiểu long anh trai tôi,download huyền thoại lý tiểu long,lý tiểu long anh trai tôi,xem online huyền thoại lý tiểu long,lý tiểu long anh trai tôi hd,xem huyền thoại lý tiểu long,lý tiểu long anh trai tôi nhanh,tai phim huyền thoại lý tiểu long,lý tiểu long anh trai tôi,bruce lee my brother,xem phim bruce lee my brother,download bruce lee my brother,xem online bruce lee my brother hd,xem bruce lee my brother nhanh,tai phim bruce lee my brother,tony ka fai leung,jin auyeung,aarif rahman,christy chung