Huấn Luyện Viên Đấu Vật - Dangal Thuyết Minh (2016)RSS Huấn Luyện Viên Đấu Vật - Dangal Thuyết Minh (2016)
Huấn Luyện Viên Đấu Vật - Dangal
Diễn viên: Aamir Khan, Fatima Sana Shaikh, Sakshi Tanwar
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: thể thao (đấu vật) tiểu sử kể về quá trình võ sĩ Mahavir Singh Phogat dạy đấu vật cho 2 cô con gái, thể hiện sức mạnh của phái nữ, dẫn dắt 2 cô đến với thành công. Bộ phim đề cao sức mạnh của người phụ nữ, khuyến khích phụ nữ tham gia thể thao và đề cao tinh thần tự hào dân tộc
Lính Đặc Công Commando.Diễn Viên: Jaideep Ahlawat,Dimple Bagrey,Sukhwinder Chahal

Lính Đặc Công CommandoViệt Sub Năm: 2013

Một đặc công Ấn Độ tình cờ liên quan đến một vụ tai nạn máy bay tại Trung Quốc, anh bị tình nghi là kẻ khủng bố. Để chứng minh mình vô tội anh đã vào cuộc điều tra bí mật bên trong vụ án.

Ngày Suy Tàn The Decline.Diễn Viên: Jaideep Ahlawat,Dimple Bagrey,Sukhwinder Chahal

Ngày Suy Tàn The DeclineThuyết Minh Năm: 2020

Tai nạn tại một trại huấn luyện hẻo lánh khiến nhóm người sống sót bị chia rẽ một cách tồi tệ và bị cuốn vào cuộc chiến tàn khốc để giữ lấy mạng sống của mình.

Bloodshot Trở Thành Siêu Anh Hùng.Diễn Viên: Jaideep Ahlawat,Dimple Bagrey,Sukhwinder Chahal

Bloodshot Trở Thành Siêu Anh HùngThuyết Minh Năm: 2020

Ray Garrison là một sĩ quan cấp cao đã hy sinh trong một trận chiến. Thế nhưng, anh được tái sinh bằng công nghệ cao, giúp Ray sở hữu sức mạnh siêu nhiên và khả năng phục hồi nhanh chóng. Vận dụng những kỹ năng mới, anh săn lùng gã đàn ông đã giết vợ mình.

Unknown2017-08-04 06:20:32

Huấn Luyện Viên Đấu Vật - Dangal Thuyết Minh (2016)

thể thao đấu vật tiểu sử kể về quá trình võ sĩ mahavir singh phogat dạy đấu vật cho 2 cô con gái thể hiện sức mạnh của phái nữ dẫn dắt 2 cô đến với thành công bộ phim đề cao sức mạnh của người phụ nữ khuyến khích phụ nữ tham gia thể thao và đề cao tinh thần tự hào dân tộchuấn luyện viên đấu vật,xem phim huấn luyện viên đấu vật,download huấn luyện viên đấu vật,xem online huấn luyện viên đấu vật hd,xem huấn luyện viên đấu vật nhanh,tai phim huấn luyện viên đấu vật,dangal,xem phim dangal,download dangal,xem online dangal hd,xem dangal nhanh,tai phim dangal,aamir khan,fatima sana shaikh,sakshi tanwar