Horimiya (Live Action) - ホリミヤ Việt Sub (2022)RSS Horimiya (Live Action) - ホリミヤ Việt Sub (2022)
Horimiya (Live Action) - ホリミヤ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (7/7)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Miyamura Izumi là một otaku tẻ nhạt và luôn ở một mình. Mặt khác, Hori Kyoko là một học sinh giỏi và rất nổi tiếng trong lớp. Họ dường như hoàn toàn trái ngược nhau, nhưng mỗi người trong số họ đều có một bí mật mà không ai có thể biết được biết.
Yasuko To Kenji Anh Trai, Em Gái

Yasuko To Kenji Anh Trai, Em GáiViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Yasuko và Kenji là 2 anh em. Ông anh Kenji thuộc băng nhóm đua xe "Đầu lâu" thời thanh niên tươi trẻ. Rồi cha mẹ bị tai nạn xe đột ngột qua đời. Kenji vì muốn chăm sóc em gái lúc đó mới học tiểu học nên đã rời khỏi băng nhóm, bắt đầu tìm kiếm việc làm.

Densha Otoko Chàng Trai Tàu Điện.Diễn Viên: Dean Fujioka,Kondo Yoshimasa,Nukumizu Yoichi,Shinoda Mariko

Densha Otoko Chàng Trai Tàu ĐiệnViệt Sub Năm: 2005 (Tập 11/11)

Trong xã hội Nhật Bản, giới Otaku rất bị xem thường. Nhất là với phụ nữ Nhật, họ xem otaku là thành phần bỏ đi của xã hội. Densha Otoko (Chàng trai tàu điện) là nickname của Yamada Tsuyoshi, một Otaku xấu trai, nhà nghèo, bị chính gia đình mình khinh bỉ, nhưng lại rất tốt bụng. Một lần, trên tàu điện, Densha đã cứu nguy cho một cô gái trẻ, đẹp, nhà giàu (Aoyama Saori) và được cô này xin địa chỉ để cảm ơn.

Unknown2022-12-23 18:23:30

Horimiya (Live Action) - ホリミヤ Việt Sub (2022)

miyamura izumi là một otaku tẻ nhạt và luôn ở một mình mặt khác hori kyoko là một học sinh giỏi và rất nổi tiếng trong lớp họ dường như hoàn toàn trái ngược nhau nhưng mỗi người trong số họ đều có một bí mật mà không ai có thể biết được biếthorimiya live action,xem phim horimiya live action,download horimiya live action,xem online horimiya live action hd,xem horimiya live action nhanh,tai phim horimiya live action,ホリミヤ,xem phim ホリミヤ,download ホリミヤ,xem online ホリミヤ hd,xem ホリミヤ nhanh,tai phim ホリミヤ