Hội Quái Siêu Cấp - Super Monsters Thuyết Minh (2017)RSS Hội Quái Siêu Cấp - Super Monsters Thuyết Minh (2017)
Hội Quái Siêu Cấp - Super Monsters
Diễn viên: Elyse Maloway, Erin Matthews, Vincent Tong
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: những đứa trẻ ở bậc mẫu giáo có cha mẹ là những con quái vật nổi tiếng nhất thế giới đang cố gắng nắm vững các năng lực đặc biệt của mình trong khi chuẩn bị cho lớp mẫu giáo
Ấu Trùng Tinh Nghịch Season 3 Larva Season 3

Ấu Trùng Tinh Nghịch Season 3 Larva Season 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Phần 3 của Larva tiếp tục loạt phim hoạt hình nổi tiếng của Hàn Quốc xoay quanh cuộc sống dưới một cống thoát nước nhỏ với 2 nhân vật chính là hai ấu trùng đỏ (Red) và vàng (Yellow). Tại đây chúng được thưởng thức mọi thứ mà người ta ném xuống cống như kẹo cao su, kem, tiền xu, nhãn.

Lưỡng Bất Nghi Liang Bu Yi, No Doubt In Us

Lưỡng Bất Nghi Liang Bu Yi, No Doubt In UsViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/24)

Hoàng hậu xuất thân nhà quan võ, không giỏi cầm kỳ thi hoạ nhưng binh võ lại không thua ai. Nàng bước vào hoàng cung bị vua lạnh nhạt nhiều năm, chịu đủ loại uất ức. Nhưng đến một ngày, tai nạn nhỏ xảy ra, nàng phát hiện... Mình bị đổi thân thể với Hoàng thượng rồi!!!

Wakfu The Animated Series Season 1

Wakfu The Animated Series Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 1/26)

Truyền thuyết kể rằng, để chinh phục trái tim của một con búp bê, Ogrest, một yêu tinh với sức mạnh phi thường như Hercules đã tập hợp sáu Dofus - là những quả trứng rồng với sức mạnh vô hạn. Tuy nhiên mọi thứ không như Ogrest mong đợi, Dofus đã biến Ogrest thành một con quái vật chuyên phá hoại, kẻ si tình bị từ chối bởi người mình yêu quý và bị các vị Thần săn đuổi.

Unknown2020-10-26 18:11:47

Hội Quái Siêu Cấp - Super Monsters Thuyết Minh (2017)

những đứa trẻ ở bậc mẫu giáo có cha mẹ là những con quái vật nổi tiếng nhất thế giới đang cố gắng nắm vững các năng lực đặc biệt của mình trong khi chuẩn bị cho lớp mẫu giáohội quái siêu cấp,xem phim hội quái siêu cấp,download hội quái siêu cấp,xem online hội quái siêu cấp hd,xem hội quái siêu cấp nhanh,tai phim hội quái siêu cấp,super monsters,xem phim super monsters,download super monsters,xem online super monsters hd,xem super monsters nhanh,tai phim super monsters,elyse maloway,erin matthews,vincent tong