Hội Chứng Bí Ẩn Phần 1 - The Oa Phần 1 Việt Sub (2016)RSS Hội Chứng Bí Ẩn Phần 1 - The Oa Phần 1 Việt Sub (2016)
Hội Chứng Bí Ẩn Phần 1 - The Oa Phần 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Prairie Johnson trước đây là một cô gái mù, đã trở về nhà sau 7 năm mất tích. Giờ đây cô đã có thể nhìn được. Trong khi nhiều người coi đó là phép màu, thì có những người sợ rằng cô ấy rất nguy hiểm.
Khí Linh Weapon And Soul.Diễn Viên: Peng Yu Chang,Sunxue Ning,Wang Bo,Wen

Khí Linh Weapon And SoulViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

Cậu thiếu niên Mạc Minh mồ côi cha từ nhỏ. Trong một lần tình cờ, cậu vô tình bị cuốn vào cuộc tranh đấu giữa hai phái chế ngự linh khí là Thiên Công Hội và Cửu Khanh, đồng thời phát hiện ra sự tồn tại của "khí linh".

Hồi Sinh Phần 1 Resurrection Season 1.Diễn Viên: Samaire Armstrong,Landon Gimenez,Matt Craven

Hồi Sinh Phần 1 Resurrection Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

Cuộc sống của mọi cư dân ở Arcadia, Missouri đã thay đổi hoàn toàn sau khi những người thân đã mất của họ đột nhiên trở về. Một cậu bé 8 tuổi có tên Jacob được tìm thấy tại một vùng quê ở Trung Quốc và được một đặc vụ đưa về nhà theo lời chỉ dẫn của cậu.

Unknown2017-01-23 07:41:34

Hội Chứng Bí Ẩn Phần 1 - The Oa Phần 1 Việt Sub (2016)

prairie johnson trước đây là một cô gái mù đã trở về nhà sau 7 năm mất tích giờ đây cô đã có thể nhìn được trong khi nhiều người coi đó là phép màu thì có những người sợ rằng cô ấy rất nguy hiểmhội chứng bí ẩn phần 1,xem phim hội chứng bí ẩn phần 1,download hội chứng bí ẩn phần 1,xem online hội chứng bí ẩn phần 1 hd,xem hội chứng bí ẩn phần 1 nhanh,tai phim hội chứng bí ẩn phần 1,the oa phần 1,xem phim the oa phần 1,download the oa phần 1,xem online the oa phần 1 hd,xem the oa phần 1 nhanh,tai phim the oa phần 1