Hội Chúa Siêu Cấp: Giải Cứu Lễ Halloween - Super Monsters: Save Halloween Thuyết Minh (2018)RSS Hội Chúa Siêu Cấp: Giải Cứu Lễ Halloween - Super Monsters: Save Halloween Thuyết Minh (2018)
Hội Chúa Siêu Cấp: Giải Cứu Lễ Halloween - Super Monsters: Save Halloween
Diễn viên: Elyse Maloway, Erin Matthews, Vincent Tong
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cùng bạn bè dùng sức mạnh của mình để giúp cho 1 người bạn của mình hiểu rằng Halloween không có gì đáng sợ
Giáng Sinh Yêu Thương The Wizards Christmas

Giáng Sinh Yêu Thương The Wizards ChristmasThuyết Minh Năm: 2014

Cách đây rất lâu trong một vùng đất xa xôi, Alerik phát hiện ra một con đường dưới chân tường bao quanh mảnh đất của ông đến một thành phố sống động với sự kỳ diệu của Giáng sinh. Anh gặp một cô gái trẻ, và biết rằng Giáng sinh năm trước, Dark Wizard chứ không ai khác là người làm ra điều này…

Ferdinand Phiêu Lưu Ký Ferdinand.Diễn Viên: Anthony Anderson,Boris Kodjoe,Bobby Cannavale

Ferdinand Phiêu Lưu Ký FerdinandThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện về một chú bò to xác trong một thế giới nhỏ bé. Vì ngoại hình quá khổ của mình, chú bò biến thành sinh vật nguy hiểm trong mắt mọi người. Ferdinand bị chia cắt khỏi gia đình và được đưa đến một nơi thật xa xôi.

Ngôi Làng Hạnh Phúc Two Tails.Diễn Viên: Tom Budge,Joel Edgerton,Leon Ford,Samuel Johnson

Ngôi Làng Hạnh Phúc Two TailsThuyết Minh Năm: 2018

Hải ly thông thái đang sống một cuộc đời bình thường, cho đến một ngày, Mèo gõ cửa vào nửa đêm và dọn vào ở cùng. Hải lý và Mèo trở thành bạn thân, cuộc sống của họ đảo ngược khi Mèo tình cờ phát hiện ra một phi thuyền của người ngoài hành tinh khiến họ phải tham gia vào một nhiệm vụ giải phóng các loài động vật đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc.

Unknown2019-07-31 15:24:30

Hội Chúa Siêu Cấp: Giải Cứu Lễ Halloween - Super Monsters: Save Halloween Thuyết Minh (2018)

cùng bạn bè dùng sức mạnh của mình để giúp cho 1 người bạn của mình hiểu rằng halloween không có gì đáng sợhội chúa siêu cấp,giải cứu lễ halloween,xem phim hội chúa siêu cấp,giải cứu lễ halloween,download hội chúa siêu cấp,giải cứu lễ halloween,xem online hội chúa siêu cấp,giải cứu lễ halloween hd,xem hội chúa siêu cấp,giải cứu lễ halloween nhanh,tai phim hội chúa siêu cấp,giải cứu lễ halloween,super monsters,save halloween,xem phim super monsters,save halloween,download super monsters,save halloween,xem online super monsters,save halloween hd,xem super monsters,save halloween nhanh,tai phim super monsters,save halloween,elyse maloway,erin matthews,vincent tong