Học Viện Cảnh Sát 4 - Police Academy 4: Citizens On Patrol Thuyết Minh (1987)RSS Học Viện Cảnh Sát 4 - Police Academy 4: Citizens On Patrol Thuyết Minh (1987)
Học Viện Cảnh Sát 4 - Police Academy 4: Citizens On Patrol
Diễn viên: Steve Guttenberg, Bubba Smith, Michael Winslow
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.
Bảy Anh Hùng Đường Phố 7 Street Fighter.Diễn Viên: Pongpat Wachirabunjong,Pongsak Pongsuwan,Thodsapol Siriwiwat,Amarin Nitipon

Bảy Anh Hùng Đường Phố 7 Street FighterThuyết Minh Năm: 2018

Chuyện kể về Trung sĩ Dab và sáu người anh em từng chiến đấu cùng nhau ở chiến trường. Sau khi giải ngũ, mỗi người trở về lại với cuộc sống thường ngày. Trong một lần, Dab cùng sáu người anh em buộc phải đi cướp một đoàn xe chở hàng của quân đội Mỹ. Từ đó những tình huống dở khóc dở cười xảy ra. Và liệu họ có thể vượt qua những khó khăn không?

Điệp Vụ Dơi Trắng Ace Ventura: When Nature Calls.Diễn Viên: Jim Carrey,Ian Mcneice,Simon Callow

Điệp Vụ Dơi Trắng Ace Ventura: When Nature CallsViệt Sub Năm: 1995

Ace Ventura trốn khỏi thế giới văn minh để ẩn thân tại Himalaya. Song bản năng thám tử thú vật trỗi dậy, anh chàng đồng ý tới châu Phi trong nhiệm vụ tìm con dơi trắng linh thiêng. Cuộc chiến đẫm máu giữa bộ lạc Wachotoo và Wachati sẽ nổ ra nếu Ace không tìm được linh thú này... Liệu anh có thực hiện được nhiệm vụ?

Dân Chơi Gặp Nạn Lulla Man.Diễn Viên: Chakrit Yamnarm,Jieb Cheonyim,Kleur,Kitti Chiaowongsakul

Dân Chơi Gặp Nạn Lulla ManThuyết Minh Năm: 2012

Dân chơi gặp nạn kể lại câu chuyện hài hước, vui nhộn và cũng không kém phần cảm động của một nhóm 3 anh bạn thân sở hữu bản tính đào hoa. Mặc dù có những bà vợ vô cùng dữ tợn, họ vẫn luôn tìm ra cách để luồn lách thành công. Hãy gặp Tan (Chakrit), Joon (Kleur) và Too (Jieb Cheonyim) cùng những mánh khóe kỳ quặc với mục đích trốn vợ. Nhưng tất nhiên, các bà vợ thì không dễ bỏ cuộc chút nào.

Mùa Hè Năm Ấy The Last Summer.Diễn Viên: Kj Apa,Maia Mitchell,Norman Johnson Jr

Mùa Hè Năm Ấy The Last SummerViệt Sub Năm: 2019

một nhóm bạn tuổi teen đang định hướng các mối quan hệ với gia đình và bạn bè trong suốt mùa hè tại Chicago trước khi bước qua tuổi trưởng thành, đặt chân đến cánh cửa đại học.

Đội Nhà Home Team.Diễn Viên: Kj Apa,Maia Mitchell,Norman Johnson Jr

Đội Nhà Home TeamThuyết Minh Năm: 2022

Huấn luyện viên NFL bị đình chỉ Sean Payton huấn luyện đội bóng đá nhí xui xẻo để xây dựng lại tình cảm với con trai. Phim hài gia đình dựa trên chuyện có thật.

Unknown2019-04-28 19:19:13

Học Viện Cảnh Sát 4 - Police Academy 4: Citizens On Patrol Thuyết Minh (1987)

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc phần đầu tiên là police academy sản xuất 1984 bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập bất kể học vấn sức khỏe ra sao không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều nàyhọc viện cảnh sát 4,xem phim học viện cảnh sát 4,download học viện cảnh sát 4,xem online học viện cảnh sát 4 hd,xem học viện cảnh sát 4 nhanh,tai phim học viện cảnh sát 4,police academy 4,citizens on patrol,xem phim police academy 4,citizens on patrol,download police academy 4,citizens on patrol,xem online police academy 4,citizens on patrol hd,xem police academy 4,citizens on patrol nhanh,tai phim police academy 4,citizens on patrol,steve guttenberg,bubba smith,michael winslow