Học Sinh Bí Ẩn Và Cuốn Sổ Đen - Blacklist (Phi Vụ Học Đường) Việt Sub (2019)RSS Học Sinh Bí Ẩn Và Cuốn Sổ Đen - Blacklist (Phi Vụ Học Đường) Việt Sub (2019)
Học Sinh Bí Ẩn Và Cuốn Sổ Đen - Blacklist (Phi Vụ Học Đường)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: do nam diễn viên ca sĩ Dan Worrawech Danuwong là nhà sản xuất. Nhiều người khi xem xong trailer của phim sẽ liên tưởng ngay tới bộ phim The Gifted Series bởi hai bộ phim có nét tương đồng trong phần nội dung
100 Người Thử Nghiệm Phần 6 The 100 Season 6

100 Người Thử Nghiệm Phần 6 The 100 Season 6Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

kể về 97 năm sau khi một thảm họa hạt nhân giết chết mọi sinh vật tồn tại trên Trái Đất. Một bộ phận loài người thoát nạn và đã sống bên ngoài vũ trụ được 3 thế hệ. Khi nguồn tài nguyên, lương thực, không khí ngày một cạn kiệt, họ quyết định đưa 100 tội phạm thiếu niên xuống Trái Đất để thử nghiệm xem liệu điều kiện và môi trường ở đó có phù hợp cho loài người quay trở lại sinh sống hay chưa.

Nữ Siêu Nhân Phần 5 Supergirl Season 5

Nữ Siêu Nhân Phần 5 Supergirl Season 5Việt Sub Năm: 2019 (Tập 19/19)

kể về cô gái 24 tuổi Kara Zor - El, cô chị họ của Superman. Cô nàng đã trốn thoát khỏi Krypton sau vụ nổ và trú ngụ tại trái đất dưới lốt một cô gái bình thường tên Kara Devengers. Nhưng sau đó ở tuổi 24, Kara quyết định sử dụng khả năng siêu nhiên của mình để trở thành siêu anh hùng.

Quý Cô Diệt Quỷ Phần 3 Wynonna Earp Season 3.Diễn Viên: Melanie Scrofano,Shamier Anderson

Quý Cô Diệt Quỷ Phần 3 Wynonna Earp Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

kể về người cháu gái của Wyatt Earp khi cô kỷ niệm sinh nhật thứ 27 của mình bằng cách miễn cưỡng quay trở lại quê hương chiến đấu với các thế lực ma quỷ và các sinh vật khác. Với khả năng độc đáo của cô, và một đội vũ trang của các đồng minh khác thường, cô là người duy nhất có thể mang lại những điều huyền bí cho công lý.

Unknown2020-01-05 07:33:34

Học Sinh Bí Ẩn Và Cuốn Sổ Đen - Blacklist (Phi Vụ Học Đường) Việt Sub (2019)

do nam diễn viên ca sĩ dan worrawech danuwong là nhà sản xuất nhiều người khi xem xong trailer của phim sẽ liên tưởng ngay tới bộ phim the gifted series bởi hai bộ phim có nét tương đồng trong phần nội dunghọc sinh bí ẩn và cuốn sổ đen,xem phim học sinh bí ẩn và cuốn sổ đen,download học sinh bí ẩn và cuốn sổ đen,xem online học sinh bí ẩn và cuốn sổ đen hd,xem học sinh bí ẩn và cuốn sổ đen nhanh,tai phim học sinh bí ẩn và cuốn sổ đen,blacklist phi vụ học đường,xem phim blacklist phi vụ học đường,download blacklist phi vụ học đường,xem online blacklist phi vụ học đường hd,xem blacklist phi vụ học đường nhanh,tai phim blacklist phi vụ học đường