Hoàng Tử Ếch - Prince Turns To Frog Việt Sub (2005)RSS Hoàng Tử Ếch - Prince Turns To Frog Việt Sub (2005)
Hoàng Tử Ếch - Prince Turns To Frog
Diễn viên: Minh Đạo, Trần Kiều Ân, Triệu Hồng Kiều, Vương Thiệu Vỹ
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đơn Quân Hạo - con trai chủ tịch tập đoàn Senwell hiện là tổng giám đốc của khối Hotel nhà mình, 1 lần gặp tai nạn giao thông anh đã mất trí nhớ và làm quen với Diệp Thiên Du (Trần Kiều Ân đóng) và bắt đầu câu chuyện đồng thoại giữa hoàng tử và cô bé lọ lem. Nhưng rất tiếc sau khi phục hồi trí nhớ anh đã quên Thiên Du và chuẩn bị kết hôn với Phạm Vân Hy. Vân Hy là con gái nuôi của ba má Quân Hạo còn còn được 1 người theo đuổi đó là Từ Tử Khiêm (Vương Thiệu Vĩ đóng ). Anh là giám đốc hình tượng
Hương Tiêu Tiên Sinh Không Ngủ Sleepless Night

Hương Tiêu Tiên Sinh Không Ngủ Sleepless NightViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Thiên tài âm nhạc Lục Ân Đồng và CEO Tống Ngôn Húc của công ty khoa học kỹ thuật vì mất ngủ trường kỳ mà sự nghiệp bị cản trở, thuốc thang vô dụng, nhưng lại có thể ngủ say mỗi khi chạm vào đối phương. Vì mong muốn được ngủ ngon, cả hai mạnh mẽ trói buộc và chữa lành cho nhau.

Gửi Người Xinh Đẹp To The Beautiful You.Diễn Viên: Choi Minho,Choi Sulli,Ko So Young,Lee Hyun Woo

Gửi Người Xinh Đẹp To The Beautiful YouViệt Sub Năm: 2012 (Tập 16/16)

Vì trai đẹp, cô nàng Goo Seung Jae của "Hana Kimi Hàn" sẵn sàng hy sinh luôn cả bộ tóc dài! Sáng nay, loạt hình mới tinh của bóng hồng Sulli khi quay To the Beautiful You vừa được tiết lộ với báo chí. Sê-ri ảnh zoom trực diện vào phân đoạn nhân vật Goo Jae Hee xuống tóc để giả trai.

Danh Vọng Như Mây Ban Lang Mek.Diễn Viên: Choi Minho,Choi Sulli,Ko So Young,Lee Hyun Woo

Danh Vọng Như Mây Ban Lang MekViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/25)

Là câu chuyện của hai thế hệ... Bắt đầu từ một Pan Rung xinh đẹp kiêu hãnh. Một cô gái dám yêu và dám làm mọi chuyện. Cô giành Suthep hôn phu của bạn thân, rồi cũng nhanh chóng vứt bỏ anh ta, cưới một người đàn ông ham mê cờ bạc.

Người Tình Của Quỷ Dữ Devil Lover.Diễn Viên: Charada Imraporn,Golf Pichaya Nitipaisankul

Người Tình Của Quỷ Dữ Devil LoverViệt Sub Năm: 2016 (Tập 17/17)

câu chuyện về một nữ tiếp viên hàng không được bốn chàng trai yêu, cô phải lựa chọn tình yêu của mình hay chỉ như một giấc mơ. Sora mang trong mình một siêu năng lực đặc biệt. Mọi người nghĩ rằng cậu là ác quỷ nên đều xa lánh cậu, vì thế bố mẹ cậu đã gửi cậu đến Viện Nghiên cứu khoa học và công nghệ Nhật Bản. Tuy nhiên, sự trưởng thành của Sora ở đó không được suôn sẻ. Sora quyết định rời khỏi nơi đó và đi tìm mẹ.

Unknown2015-05-27 15:36:18

Hoàng Tử Ếch - Prince Turns To Frog Việt Sub (2005)

đơn quân hạo con trai chủ tịch tập đoàn senwell hiện là tổng giám đốc của khối hotel nhà mình 1 lần gặp tai nạn giao thông anh đã mất trí nhớ và làm quen với diệp thiên du trần kiều ân đóng và bắt đầu câu chuyện đồng thoại giữa hoàng tử và cô bé lọ lem nhưng rất tiếc sau khi phục hồi trí nhớ anh đã quên thiên du và chuẩn bị kết hôn với phạm vân hy vân hy là con gái nuôi của ba má quân hạo còn còn được 1 người theo đuổi đó là từ tử khiêm vương thiệu vĩ đóng anh là giám đốc hình tượnghoàng tử ếch,xem phim hoàng tử ếch,download hoàng tử ếch,xem online hoàng tử ếch hd,xem hoàng tử ếch nhanh,tai phim hoàng tử ếch,prince turns to frog,xem phim prince turns to frog,download prince turns to frog,xem online prince turns to frog hd,xem prince turns to frog nhanh,tai phim prince turns to frog,minh đạo,trần kiều ân,triệu hồng kiều,vương thiệu vỹ