Hoàng Tử Bé - The Little Prince Thuyết Minh (2015)RSS Hoàng Tử Bé - The Little Prince Thuyết Minh (2015)
Hoàng Tử Bé - The Little Prince
Diễn viên: James Franco, Rachel Mcadams, Marion Cotillard
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã bảy mươi năm trôi qua từ lần xuất bản đầu tiên, tác phẩm của Antoine de Saint-Exupéry vẫn là cuốn sách gối đầu giường yêu thích của cả trẻ em và người lớn. Và một tác phẩm lớn như vậy không sớm thì muộn cũng sẽ được đưa lên màn ảnh rộng. May mắn thay, có vẻ như dự án lần này sẽ tụ hội những con người tài năng thực sự để biến ước mơ thành sự thật.
Công Chúa Thiên Nga The Swan Princess

Công Chúa Thiên Nga The Swan PrincessViệt Sub Năm: 1994

bắt đầu với một vị vua già tên là William (Dakin Matthews), người có một con gái tên là Odette và một người bạn của Nữ hoàng Uberta (Sandy Duncan). Trong khi sinh con gái vua William Odette và Nữ hoàng Uberta của trẻ trong độ tuổi con trai Derek làm quen, cái ác đang tiến hành.

Đội Quân Cảm Xúc The Emoji Movie.Diễn Viên: Anna Faris,Tj Miller,James Corden

Đội Quân Cảm Xúc The Emoji MovieThuyết Minh Năm: 2017

nói về những biểu tượng cảm xúc (emoji) trên điện thoại, facebook sẽ được đưa đến đời sống riêng trong bộ phim hoạt hình The Emoji Movie. Phim kể về cuộc phiêu lưu của những biểu tượng kỳ cục để trở thành biểu tượng cảm xúc nghiêm chỉnh, bình thường

Cuộc Phiêu Lưu Của Scooby-Doo Scoob!.Diễn Viên: Anna Faris,Tj Miller,James Corden

Cuộc Phiêu Lưu Của Scooby-Doo Scoob!Việt Sub Năm: 2020

đưa người xem đến cuộc gặp gỡ giữa Shaggy và Scooby – Doo khi cả 2 còn nhỏ để rồi từ đó tình bạn của họ ngày càng khăng khít qua những chuyến phiêu lưu, vạch trần các âm mưu dọa ma cùng với nhóm Mystery.

Số 9 Nine.Diễn Viên: Anna Faris,Tj Miller,James Corden

Số 9 NineThuyết Minh Năm: 2009

9 lấy bối cảnh thế giới thời hậu tận thế, lúc mà con người đã bị chính các cỗ máy mình tạo ra tiêu diệt. Nhưng dường như theo thời gian, các cỗ máy đó cũng chết dần chết mòn vì cạn kiệt nguồn nhiên liệu. Thứ xúc tác duy nhất duy trì sự sống của chúng là nguồn năng lượng, hay còn được hiểu nôm na là linh hồn, đang trú ngụ trong các búp bê vải nhỏ bé. Những búp bê vải này được tạo ra bởi một nhà khoa học bí ẩn với hi vọng, một ngày nào đó, linh hồn của chúng sẽ cứu rỗi cả thế giới.

Unknown2019-06-29 10:07:11

Hoàng Tử Bé - The Little Prince Thuyết Minh (2015)

đã bảy mươi năm trôi qua từ lần xuất bản đầu tiên tác phẩm của antoine de saint exupéry vẫn là cuốn sách gối đầu giường yêu thích của cả trẻ em và người lớn và một tác phẩm lớn như vậy không sớm thì muộn cũng sẽ được đưa lên màn ảnh rộng may mắn thay có vẻ như dự án lần này sẽ tụ hội những con người tài năng thực sự để biến ước mơ thành sự thậthoàng tử bé,xem phim hoàng tử bé,download hoàng tử bé,xem online hoàng tử bé hd,xem hoàng tử bé nhanh,tai phim hoàng tử bé,the little prince,xem phim the little prince,download the little prince,xem online the little prince hd,xem the little prince nhanh,tai phim the little prince,james franco,rachel mcadams,marion cotillard