Hoàng Tử Ai Cập - The Prince Of Egypt Việt Sub (1998)RSS Hoàng Tử Ai Cập - The Prince Of Egypt Việt Sub (1998)
Hoàng Tử Ai Cập - The Prince Of Egypt
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về câu chuyện của một cậu bé người Do Thái, lưu lạc đến hoàng cung Ai Cập và được nhà vua nhận làm con nuôi, khi lớn lên, cậu tìm lại nguồn gốc của mình và tìm cách giải thoát cho dân tộc mình khỏi ách áp bức của người Ai Cập.
Quái Vật Hồ Loch Ness The Ballad Of Nessie.Diễn Viên: Billy Connolly,Kevin Deters

Quái Vật Hồ Loch Ness The Ballad Of NessieViệt Sub Năm: 2011

Lấy bối cảnh cao nguyên xanh xinh đẹp của Scotland, The Ballad of Nessie là câu chuyện cổ tích kỳ lạ đầy màu sắc về một con quái vật hồ Loch Ness rất thân thiện tên là Nessie. Câu chuyện tập trung vào việc vì sao cô nàng quái vật Nessie và người bạn tốt nhất là chú vịt cao su MacQuack đã phải chuyển đến sống ở khu đồng hoang mà họ gọi là nhà.

Tiểu Quái Sonic Sonic The Hedgehog.Diễn Viên: James Marsden,Jim Carrey,Neal Mcdonough

Tiểu Quái Sonic Sonic The HedgehogViệt Sub Năm: 2020

về hành trình phiêu lưu của chú nhím huyền thoại Sonic và cảnh sát trưởng Tom Wachowski trong chuyến phiêu lưu đến San Francisco chống lại bác sĩ xấu xa Robotnik. Kể từ lần “debut” đầu tiên vào năm 1991 cho đến nay, những trò chơi về chú nhím xanh Sonic đến từ hãng Sega đã được bán ra hơn 360 triệu bản trên nhiều nền tảng và trở thành đối thủ trực tiếp với Mario của Nintendo.

Avengers Confidential Black  Black Widow And Punisher.Diễn Viên: Jennifercarpenter,John Eric Bentley,Grant George

Avengers Confidential Black Black Widow And PunisherViệt Sub Năm: 2014

Black Widow & Punisher là dự án mới của Marvel do Madhouse Studio sản xuất. Đây sẽ là cuộc trổ tài của hai nhân vật Black Widow và Punisher mà người hâm mộ rất mong chờ. Chắc chắn bộ phim sẽ lại một lần nữa đem lại doanh thu khổng lồ cho nhà sản xuất bởi những siêu anh hùng nhà Marvel luôn nhận được sự yêu quý khán giả. Sau khi can thiệp vào một nhiệm vụ tối mật, Punisher bị bắt giữ bởi các đặc vụ S.H.I.E.L.D. và Black Widow. Theo lệnh của Nick Fury, Punisher và Black Widow được giao nhiệm vụ

Unknown2015-09-21 18:29:45

Hoàng Tử Ai Cập - The Prince Of Egypt Việt Sub (1998)

phim kể về câu chuyện của một cậu bé người do thái lưu lạc đến hoàng cung ai cập và được nhà vua nhận làm con nuôi khi lớn lên cậu tìm lại nguồn gốc của mình và tìm cách giải thoát cho dân tộc mình khỏi ách áp bức của người ai cậphoàng tử ai cập,xem phim hoàng tử ai cập,download hoàng tử ai cập,xem online hoàng tử ai cập hd,xem hoàng tử ai cập nhanh,tai phim hoàng tử ai cập,the prince of egypt,xem phim the prince of egypt,download the prince of egypt,xem online the prince of egypt hd,xem the prince of egypt nhanh,tai phim the prince of egypt