Hoang Mạc Tình Yêu - Open Desert Thuyết Minh (2013)RSS Hoang Mạc Tình Yêu - Open Desert Thuyết Minh (2013)
Hoang Mạc Tình Yêu - Open Desert
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Open Desert kể về cô gái hai mươi mốt tuổi, Lucie St. James. Lucie có một kỳ nghỉ trong mơ với David, vị hôn phu của cô nhưng cả hai lại bị mắc kẹt trong một sa mạc với cái nắng nóng chết người, không có nước và một người lạ quyến rũ.
Quan Nguyên Chiến Sekigahara

Quan Nguyên Chiến SekigaharaViệt Sub Năm: 2017

Ngày 21 tháng Mười năm 1600, trận chiến Sekigahara bùng nổ, kết quả đã chấm dứt thời kỳ Sengoku và mở ra một kỷ nguyên cai trị mới cho Nhật Bản. Trận Sekigahara là cuộc chiến giữa Tây Quân, do Ishida Mitsunari (Okada Junichi) dẫn đầu và Đông Quân, do Tokugawa Ieyasu (Yakusho Koji) thống lĩnh.

Vụ Thảm Sát Ở Katyn Katyn.Diễn Viên: Andrzej Chyra,Maja Ostaszewska,Artur Zmijewski,Wladyslaw Kowalski,Sebastian Bezzel

Vụ Thảm Sát Ở Katyn KatynViệt Sub Năm: 2007

Katyn là tên một cánh rừng trên lãnh thổ Nga, gần Smolensk. Tháng tám 1941, đạo quân phát xít Đức khám phá thấy tại Katyn các mồ chôn tập thể của hơn 4.000 sĩ quan Ba Lan, mỗi nạn nhân bị bắn một phát súng vào đầu. Kể từ đó, Katyn đồng nghĩa với các vụ thảm sát của hàng chục ngàn tù nhân Ba Lan thuộc thành phần ưu tú nước này mà mộ phần nằm rải rác ở biên giới phía tây nước Nga.

Hào Khí Chiến Binh Warriors Of The Rainbox: Seediq Bale.Diễn Viên: Andrzej Chyra,Maja Ostaszewska,Artur Zmijewski,Wladyslaw Kowalski,Sebastian Bezzel

Hào Khí Chiến Binh Warriors Of The Rainbox: Seediq BaleViệt Sub Năm: 2011

xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về bộ tộc Seediq - những người đã thực hiện một cuộc nổi dậy đẫm máu năm 1930 chống lại quân đội Nhật Bản để bảo vệ cuộc sống của mình... Số phận của những người dân trong bộ tộc Seediq rồi sẽ ra sao?

Unknown2020-06-23 06:47:06

Hoang Mạc Tình Yêu - Open Desert Thuyết Minh (2013)

open desert kể về cô gái hai mươi mốt tuổi lucie st james lucie có một kỳ nghỉ trong mơ với david vị hôn phu của cô nhưng cả hai lại bị mắc kẹt trong một sa mạc với cái nắng nóng chết người không có nước và một người lạ quyến rũhoang mạc tình yêu,xem phim hoang mạc tình yêu,download hoang mạc tình yêu,xem online hoang mạc tình yêu hd,xem hoang mạc tình yêu nhanh,tai phim hoang mạc tình yêu,open desert,xem phim open desert,download open desert,xem online open desert hd,xem open desert nhanh,tai phim open desert