Họa Bì 2: Yêu Bất Hối - Painted Skin 2 Việt Sub (2013)RSS Họa Bì 2: Yêu Bất Hối - Painted Skin 2 Việt Sub (2013)
Họa Bì 2: Yêu Bất Hối - Painted Skin 2
Diễn viên: Dĩnh Nhi, Lưu Khải Uy, Bạch Băng
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mối quan hệ tình cảm phức tạp của con người và giới yêu ma. Tiểu Duy là hồ ly tinh đã tu luyện hàng nghìn năm, khoác lốt một mỹ nhân xinh đẹp tuyệt trần để lừa ăn tim người. Cô phải lòng một chàng trai tên Vương Sinh. Để được ở bên người tình trọn đời, cô cần một trái tim người. Trái tim mà Tiểu Duy cần thuộc về Tĩnh công chúa của Bạch thành. Tiểu Duy đã tìm cách tiếp cận và làm thân với công chúa.
Long Phượng Quán Truyền Kỳ Beauties Of The King.Diễn Viên: Lý Phi Nhi,Trịnh Hiểu Đông,Tống Minh Vũ

Long Phượng Quán Truyền Kỳ Beauties Of The KingViệt Sub Năm: 2017 (Tập 45/45)

Đại tiểu thư Trấn Viễn tiêu cục Phượng Nhi từ nhỏ mất mẹ, phụ thân sau khi lấy vợ mới đã đưa cô lên trấn Linh Sơn học nghệ. Phượng Nhi phải chia cách với thanh mai trúc mã là Trường Canh. Phượng Nhi học thành trở về phát hiện người trong tiêu cục đều không còn, cô vô tình bị cuốn vào một cuộc tranh đoạt và giải cứu một đám thiếu nữ.

Tề Thiên Đại Thánh Quest For Sutra.Diễn Viên: Trương Vệ Kiện,Lương Hán Văn,Cát Dân Huy,Lý Sán Sâm

Tề Thiên Đại Thánh Quest For SutraChưa Sub Năm: 2002 (Tập 1/56)

Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không là khắc tinh của yêu quái nhưng lại là con cưng của đất Phật. Được chọn là sứ giả cùng với Đường Tăng, Trư Bát Giới, Sa Tăng, Bạch Long Mã sang Tây Phương thỉnh chân kinh để đối phó với 1 cơn bão vũ trụ sắp bùng nổ, đồng thời thay trời hành đạo tiêu diệt bọn yêu ma...

Ác Thần Phần 1 Dominion Season 1.Diễn Viên: Christopher Egan,Tom Wisdom,Roxanne Mckee

Ác Thần Phần 1 Dominion Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/8)

Khi các thiên thần không còn tin vào con người và muốn xóa sổ nhân loại, Đại thiên thần Gabriel đã dẫn đầu một đội quân tấn công xuống mặt đất. Tổng lãnh thiên thần Michael đã chọn cách đứng về phía con người và chống lại chính đồng loại của mình. Các thành phố mới được lập nên để bảo vệ những người còn sống sót nhưng cuộc chiến sẽ không kết thúc cho đến khi một trong hai phe hoàn toàn tuyệt diệt. Họ được tạo ra để bảo vệ loài người, chuyện gì sẽ xảy ra nếu họ quyết định hủy diệt chúng ta?

Unknown2015-12-19 18:43:50

Họa Bì 2: Yêu Bất Hối - Painted Skin 2 Việt Sub (2013)

mối quan hệ tình cảm phức tạp của con người và giới yêu ma tiểu duy là hồ ly tinh đã tu luyện hàng nghìn năm khoác lốt một mỹ nhân xinh đẹp tuyệt trần để lừa ăn tim người cô phải lòng một chàng trai tên vương sinh để được ở bên người tình trọn đời cô cần một trái tim người trái tim mà tiểu duy cần thuộc về tĩnh công chúa của bạch thành tiểu duy đã tìm cách tiếp cận và làm thân với công chúahọa bì 2,yêu bất hối,xem phim họa bì 2,yêu bất hối,download họa bì 2,yêu bất hối,xem online họa bì 2,yêu bất hối hd,xem họa bì 2,yêu bất hối nhanh,tai phim họa bì 2,yêu bất hối,painted skin 2,xem phim painted skin 2,download painted skin 2,xem online painted skin 2 hd,xem painted skin 2 nhanh,tai phim painted skin 2,dĩnh nhi,lưu khải uy,bạch băng