Hirogaru Sky! Precure - Soaring Sky! Pretty Cure Việt Sub (2023)RSS Hirogaru Sky! Precure - Soaring Sky! Pretty Cure Việt Sub (2023)
Hirogaru Sky! Precure - Soaring Sky! Pretty Cure
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (41/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phần về Precure mới. Sora Harewataaru là một cô bé luôn ước ao và cố gắng trở thành anh hùng. Một ngày khi du ngoạn đến Cung Điện Hoàng Gia Skyland, cô bé vô tình bắt gặp một vụ bắt cóc.
Truyền Thuyết Thiên Nữ Ayashi No Ceres.Diễn Viên: Aya,Aki,Toya

Truyền Thuyết Thiên Nữ Ayashi No CeresViệt Sub Năm: 2000 (Tập 24/24)

Từ nhỏ Aya luôn được ông nội kể cho nghe câu truyện về thiên nữ, trong trí tưởng tượng non nớt của cô bé truyền thuyết thiên nữ là có thật. Vào sinh nhật 16 tuổi, hai anh em sinh đôi Aki và Aya Mikage được đưa đến đến nhà ông nội của họ để làm một cuộc thử nghiệm nhằm quan sát xem, hai đứa trẻ có được thừa hưởng dòng máu thiên thiên nữ không?

Extreme Hearts (エクストリームハーツ).Diễn Viên: Aya,Aki,Toya

Extreme Hearts (エクストリームハーツ)Việt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện về Hyper Sports đã trở nên phổ biến trong thế hệ trẻ. Lấy bối cảnh tương lai, anime sẽ kể về câu chuyện của một học sinh trung học trẻ tuổi Hiyori Hayama, người không có mối liên hệ nào với những môn thể thao như vậy. Nhưng khi trở thành thành viên của một nhóm bạn, cô ấy cũng bị thu hút bởi những hoạt động này.

Canvas 2: Rainbow Colored Sketch Niji Iro No Sketch: Bức Họa Cầu Vồng.Diễn Viên: Aya,Aki,Toya

Canvas 2: Rainbow Colored Sketch Niji Iro No Sketch: Bức Họa Cầu VồngViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Kamikura Hiroki là một họa sĩ tài năng kể từ khi còn đi học, nhưng vì lý do nào đó mà cậu từ bỏ nghiệp làm họa sĩ của mình. Bây giờ cậu đang là thực tập sinh của học viện Nadeshiko để chuẩn bị cho bước đường trở thành sensei. Một ngày kia, cô em họ của cậu - Housen Elis đến ở cùng với cậu và nhập học ở trường Nadeshiko.

Unknown2023-11-28 19:47:59

Hirogaru Sky! Precure - Soaring Sky! Pretty Cure Việt Sub (2023)

một phần về precure mới sora harewataaru là một cô bé luôn ước ao và cố gắng trở thành anh hùng một ngày khi du ngoạn đến cung điện hoàng gia skyland cô bé vô tình bắt gặp một vụ bắt cóchirogaru sky precure,xem phim hirogaru sky precure,download hirogaru sky precure,xem online hirogaru sky precure hd,xem hirogaru sky precure nhanh,tai phim hirogaru sky precure,soaring sky pretty cure,xem phim soaring sky pretty cure,download soaring sky pretty cure,xem online soaring sky pretty cure hd,xem soaring sky pretty cure nhanh,tai phim soaring sky pretty cure