Hình Vuông - The Square Việt Sub (2017)RSS Hình Vuông - The Square Việt Sub (2017)
Hình Vuông - The Square
Diễn viên: Dominic West, Elisabeth Moss, Claes Bang
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bảo tàng, nơi một nghệ sĩ triển lãm một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt, qua đó muốn thúc đẩy lòng vị tha, tạo ra cho công chúng một quảng trường biểu tượng, nơi chỉ có những điều tốt đẹp.
Ranma 1/2 Nettou-Hen Live Một Nửa Ranma Live

Ranma 1/2 Nettou-Hen Live Một Nửa Ranma LiveViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu khi Ranma và ông bố Genma trong một lần đi đến huyện Thanh Hải thuộc Trung Quốc, họ đến con suối nguyền chứa hơn hàng nghìn con suối nhỏ,mỗi con suối lại mang một lời nguyền, ai bị ngã vào suối sẽ buộc phải mang mình thân hình bị nguyền.

Thép Cứng Phong Trào Cứu Quốc Almost Che

Thép Cứng Phong Trào Cứu Quốc Almost CheViệt Sub Năm: 2012

Thép cứng phong trào cứu quốc – Almost Che (2012) Dae-oh, một cậu bé ăn trưa, đi đến ký túc xá đại học của một cô gái và yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với Yae-rin. Dae-oh phát hiện ra ngày sinh nhật của Yae-rin và đi đến bữa tiệc của cô nhưng nơi mà anh thực sự kết thúc là ở giữa cuộc nổi loạn của sinh viên vì dân chủ.

Lấy Chồng Ngoại My Darling Is A Foreigner.Diễn Viên: Mao Inoue,Jonathan Sherr,Ryôko Kuninaka

Lấy Chồng Ngoại My Darling Is A ForeignerViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim được làm dựa trên bộ manga nổi tiếng "Darling was Gaikokujin" của nữ tác giả Oguri Saori, được xuất bản lần đầu tiên vào năm 2002 và đã bán hết hơn 3 triệu bản. "Darling was Gaikokujin" là câu chuyện có thật về chính cuộc đời của tác giả Saori Oguri và người chồng Tony Laszio."My Darling is a Foreigner" kể về mối quan hệ lắt léo giữa một cô gái Nhật và một chàng trai người Mĩ cho đến khi họ tiến tới hôn nhân. Saori (Mao Inoue) là một họa sĩ vẽ truyện tranh. Một ngày cô gặp được Tony

Unknown2018-08-01 10:33:07

Hình Vuông - The Square Việt Sub (2017)

một bảo tàng nơi một nghệ sĩ triển lãm một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt qua đó muốn thúc đẩy lòng vị tha tạo ra cho công chúng một quảng trường biểu tượng nơi chỉ có những điều tốt đẹphình vuông,xem phim hình vuông,download hình vuông,xem online hình vuông hd,xem hình vuông nhanh,tai phim hình vuông,the square,xem phim the square,download the square,xem online the square hd,xem the square nhanh,tai phim the square,dominic west,elisabeth moss,claes bang