High School Dxd Hero - New Season Of High School Dxd Việt Sub (2018)RSS High School Dxd Hero - New Season Of High School Dxd Việt Sub (2018)
High School Dxd Hero - New Season Of High School Dxd
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa mới, mùa thứ 4 của Series anime High School DxD mang tên High School DxD Hero
Mega Man Star Force Tribe Ryuusei No Rockman Tribe

Mega Man Star Force Tribe Ryuusei No Rockman TribeViệt Sub Năm: 2008 (Tập 21/21)

phần 2 sau các sự kiện của trò chơi thứ hai tập trung vào các lục địa bị mất của Mu. Các nền văn minh cổ xưa đã biến mất từ lâu, và một vài trong sốnhững tàn tích của nó vẫn còn tồn tại như những huyền thoại và truyền thuyết gọi là UMAs (Mystery Unidentified vật tương tự như FM-IANS rằngcũng có khả năng kết hợp được với con người). Các UMAs bắt đầu hợp nhấtvới con người để tìm kiếm những kho báu của Mu, các OOPArts mạnh mẽ,mà sẽ cung cấp cho họ khả năng hồi sinh Mu.

Kami No Tou: Tower Of God Tower Of God, Sin-Ui Tap

Kami No Tou: Tower Of God Tower Of God, Sin-Ui TapViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/13)

hành trình leo lên đỉnh một tòa tháp bí ẩn của nhân vật chính – Bam 25th để tìm lại người bạn thân Rachel của mình. Trong cuộc phiêu lưu nguy hiểm nhưng cũng vô cùng thú vị này, Bam 25th đã gặp gỡ nhiều người bạn mới và đối đầu với không ít đối thủ mạnh mẽ. Trải qua những thử thách không tưởng ở mỗi tầng, bí mật về chính Bam 25th và tòa tháp dần được hé lộ.

Ssss.dynazenon ダイナゼノン

Ssss.dynazenon ダイナゼノンViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

Yuta Hibiki không thể nhớ mình là ai, một giọng nói kỳ lạ từ một chiếc máy tính cũ xưa mà chỉ mình Yuta có thể nghe được. Những hình ảnh về cỗ máy không lồ thoáng qua trong đầu, giọng nói ấy như muốn kêu gọi điều gì? Bỗng nhiên chưa hiểu

Unknown2018-12-05 08:32:59

High School Dxd Hero - New Season Of High School Dxd Việt Sub (2018)

mùa mới mùa thứ 4 của series anime high school dxd mang tên high school dxd herohigh school dxd hero,xem phim high school dxd hero,download high school dxd hero,xem online high school dxd hero hd,xem high school dxd hero nhanh,tai phim high school dxd hero,new season of high school dxd,xem phim new season of high school dxd,download new season of high school dxd,xem online new season of high school dxd hd,xem new season of high school dxd nhanh,tai phim new season of high school dxd