High Card - ハイカード Việt Sub (2023)RSS High Card - ハイカード Việt Sub (2023)
High Card - ハイカード
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là một chương trình diễn ra trong thế giới được tạo ra của Fourland. Nó được đạo diễn bởi Junichi Wada. Trong vũ trụ này, sức mạnh của những lá bài có thể ngay lập tức thay đổi mọi tình huống.
Butlers X Battlers Chitose Momotose Monogatari

Butlers X Battlers Chitose Momotose MonogatariViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

hai nhân vật chính, Koma Jinguji (Jay), một chủ tịch hội học sinh thông minh, đẹp mã. Nụ cười thanh lịch của cậu đã cướp đi trai tim của bao cô gái. Và Tsubasa Hayakawa là một trợ lý quán cafe đa tài. Cafe latte của cậu và nghệ thuật latte cú rất nổi tiếng với khách hàng nữ.

Bungo Stray Dogs 3 Bungou Stray Dogs 3Rd Season

Bungo Stray Dogs 3 Bungou Stray Dogs 3Rd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

Nakajima Atsushi bị tống cổ ra khỏi trại trẻ mồ coi, đang trên bờ vực của cái chết khi thì quyết định đi cướp để tự cứu sự sống của mình nhưng cậu đã vướng vào rắc rối khi cứu đc thánh cuồng tự tử -Dazai Osamu, để rồi biết anh ta và cộng sự của anh ta là Kunikida là thành viên của một tổ chức "đặc nhiệm thám tử". Họ là những người sở hữu năng lực vượt ngoài tầm của nhân loại.

Qualidea Code Mật Mã Vô Định

Qualidea Code Mật Mã Vô ĐịnhViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

1 phần trong dự án sản phẩm truyền thông do 5 hãng phát hành cùng hợp tác, gồm: Hãng in Dash X Bunko thuộc tập đoàn Shueisha, hãng in Fujimi Fantasia Bunko thuộc Kadokawa, hãng in MF Bunko J thuộc Kadokawa, hãng in Gagaga Bunko thuộc Shogakukan, và tạp chí Jump SQ của Shueisha.

Onigiri 鬼斬

Onigiri 鬼斬Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Những nhân vật như chính những game thủ, họ được đưa vào một thế giới chỉ có trong thần thoại, một thế giới có đầy những sinh vật thần thoại ảo tưởng.Những nhân vật từ đơn độc đến gộp lại thành nhóm để chiến đấu với những sinh vật xấu xa.Những trận chiến đấu ác liệt diễn ra sẽ khiến cho khán giả không thể rời mắt

Unknown2023-04-01 13:42:44

High Card - ハイカード Việt Sub (2023)

đây là một chương trình diễn ra trong thế giới được tạo ra của fourland nó được đạo diễn bởi junichi wada trong vũ trụ này sức mạnh của những lá bài có thể ngay lập tức thay đổi mọi tình huốnghigh card,xem phim high card,download high card,xem online high card hd,xem high card nhanh,tai phim high card,ハイカード,xem phim ハイカード,download ハイカード,xem online ハイカード hd,xem ハイカード nhanh,tai phim ハイカード