Hige Wo Soru. Soshite Joshikousei Wo Hirou. - I Shaved. Then I Brought A High School Girl Home. Việt Sub (2021)RSS Hige Wo Soru. Soshite Joshikousei Wo Hirou. - I Shaved. Then I Brought A High School Girl Home. Việt Sub (2021)
Hige Wo Soru. Soshite Joshikousei Wo Hirou. - I Shaved. Then I Brought A High School Girl Home.
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân viên văn phòng Yoshida đã thầm yêu đồng nghiệp của mình, Airi Gotou, được 5 năm. Dù cuối cùng cũng có 1 buổi hẹn, nhưng lời tỏ tình đã bị từ chối. Say xỉn và thất vọng, anh lảo đảo về nhà, chỉ đề phát hiện 1 nữ sinh cao trung đang ngồi ở bên kia đường. Cô gái cần nơi để ở, đã cố quyến rũ Yoshida. Dù đã một mực cự tuyệt, anh vẫn để cô về căn hộ của mình.
Yuusha Ni Narenakatta Ore Wa Shibushibu Shuushoku Wo Ketsui Shimashita

Yuusha Ni Narenakatta Ore Wa Shibushibu Shuushoku Wo Ketsui ShimashitaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu truyện xoay quanh nhanh vật Raul, anh chàng đã không thể trở thành Anh Hùng, vì Quỷ Vương đã bị đánh bại ngay trước khi kỳ thi sát hạch Anh Hùng kết thúc. Giấc mơ đã bị vùi dập, Raul dành cả ngày của mình làm việc tại một cửa hàng ma thuật trong thủ đô. Một ngày nọ, có một người muốn xin việc làm vào cửa hàng cửa anh với một đơn xin việc khác thường.

Joshiochi! 2-Kai Kara Onnanoko Ga... Futtekita!?

Joshiochi! 2-Kai Kara Onnanoko Ga... Futtekita!?Việt Sub Năm: 2018 (Tập 9/9)

Sousuke sống ở môt căn hộ xuống cấp, thứ duy nhất khiến cậu thỏa mãn chính là chị chủ nhà xinh đẹp và cô gái dễ thương sống ở tầng trên. Ngày nọ, trần nhà trên đầu cậu có tiếng sụp ... Bùm! Từ tầng hai, ngay phía trên cậu là cô gái dễ thương rơi xuống trúng phóc cây gậy… !? Cuộc sống của họ từ giờ sẽ thế nào?

Mikakunin De Shinkoukei Engaged To The Unidentified.Diễn Viên: Yoshida,Yuri Hatano,Wataru Terui,Haruka Matsui,Eriko

Mikakunin De Shinkoukei Engaged To The UnidentifiedViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Bộ phim hài xoay quanh Kobeni Yonomori. Vào ngày sinh nhật thứ 16 của mình, một cậu trai lạ mặt tên là Hakuya Mitsumine và đứa em gái Mashiro đi cùng xuất hiện trước mặt cô. Hóa ra Hakuya là vị hôn thê của Mashiro, và Mashiro là em chồng tương lai của mình. Cả ba (Benio, chị gái của Kobeni) bắt đầu sống với nhau dưới một mái nhà và những tình huống hài hước bắt đầu xảy ra.

Honobono Log ほのぼのログ.Diễn Viên: Yoshida,Yuri Hatano,Wataru Terui,Haruka Matsui,Eriko

Honobono Log ほのぼのログViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

chuyển thể từ Art Book của họa sĩ nổi tiếng Naka Fukamachi sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình NHK-General tại Nhật Bản. Không giống như manga và light novel, nét vẽ của Honobono Log lấy cảm hứng từ những bộ anime trong quá khứ. Bộ sách cung cấp cho người đọc cái nhìn về cuộc sống hôn nhân giữa các cặp vợ chồng.

Walkure Romanze Valkyrie Romanze, Walroma.Diễn Viên: Yoshida,Yuri Hatano,Wataru Terui,Haruka Matsui,Eriko

Walkure Romanze Valkyrie Romanze, WalromaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Takahiro Mizuno, đang luyện tập để trở thành Begleiter ( Trợ lý hiệp sỹ ) tại một học viện nơi hiệp sỹ đầy tham vọng cưỡi ngựa bắn cung =)). Cậu đến học viện này để trở thành một hiệp sỹ sau khi trở thành nhà vô địch tại quê nhà mình, tuy nhiên một trấn thương trong trận chung kết buộc cậu phải rút lui thay vào đó cậu quyết định trở thành Begleiter của một hiệp sỹ và giúp cô ấy chiến thắng.

Unknown2021-07-08 18:57:42

Hige Wo Soru. Soshite Joshikousei Wo Hirou. - I Shaved. Then I Brought A High School Girl Home. Việt Sub (2021)

nhân viên văn phòng yoshida đã thầm yêu đồng nghiệp của mình airi gotou được 5 năm dù cuối cùng cũng có 1 buổi hẹn nhưng lời tỏ tình đã bị từ chối say xỉn và thất vọng anh lảo đảo về nhà chỉ đề phát hiện 1 nữ sinh cao trung đang ngồi ở bên kia đường cô gái cần nơi để ở đã cố quyến rũ yoshida dù đã một mực cự tuyệt anh vẫn để cô về căn hộ của mìnhhige wo soru soshite joshikousei wo hirou,xem phim hige wo soru soshite joshikousei wo hirou,download hige wo soru soshite joshikousei wo hirou,xem online hige wo soru soshite joshikousei wo hirou hd,xem hige wo soru soshite joshikousei wo hirou nhanh,tai phim hige wo soru soshite joshikousei wo hirou,i shaved then i brought a high school girl home,xem phim i shaved then i brought a high school girl home,download i shaved then i brought a high school girl home,xem online i shaved then i brought a high school girl home hd,xem i shaved then i brought a high school girl home nhanh,tai phim i shaved then i brought a high school girl home