Hifuu Katsudou Kiroku: The Sealed Esoteric History - Hifuu Club Activity Record: The Sealed Esoteric History Việt Sub (2019)RSS Hifuu Katsudou Kiroku: The Sealed Esoteric History - Hifuu Club Activity Record: The Sealed Esoteric History Việt Sub (2019)
Hifuu Katsudou Kiroku: The Sealed Esoteric History - Hifuu Club Activity Record: The Sealed Esoteric History
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (0/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên Dự án Touhou của Đội Thượng Hải. Lịch sử xoay quanh nhiều sự kiện trong cuộc đời của hai sinh viên đến từ Thế giới bên ngoài - Maribel Hearn và Renko Usami. Họ là thành viên duy nhất của Hồ sơ hoạt động câu lạc bộ Hifuu, những người đang tìm kiếm những thế giới ẩn giấu đó như Gensokyo, Netherworld và Mặt trăng
Seirei Tsukai No Blade Dance Specials Seirei Tsukai No Blade Dance Mini Ova

Seirei Tsukai No Blade Dance Specials Seirei Tsukai No Blade Dance Mini OvaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 6/6)

Trong một thế nơi nơi chỉ có nữ giới mới có thể lập giao ước với các Tinh linh và dùng sức mạnh của chúng, tự nhiên lòi đâu ra một thằng tên Kazahaya Kamito có thể làm được điều đó. Và tệ hơn nữa là sau khi thó mất một Tinh linh hình kiếm có thể hóa thành gái từ một cô nàng tên Claire, cậu bất đắc dĩ thành slave cho nhỏ đó luôn.

Baki (Ona) バキ

Baki (Ona) バキViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Baki Hanma với một sức tập trung cực độ, anh đang luyện tập để trở nên mạnh vượt xa cả cha mình, Yujiro Hanma - người mạnh nhất thế giới. 5 trong số những kẻ tử tù bạo tàn và hung ác vô đối đã sẵn sàng để đối mặt với Baki. Mục tiêu của những kẻ đó chính là: nếm trải thất bại.

Futsuu No Joshikousei Ga [Locodol] Yatte Mita. Ova

Futsuu No Joshikousei Ga [Locodol] Yatte Mita. OvaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/2)

A new OVA for the idol girls series Futsuu no Joshikousei ga [Locodol] Yatte Mita. has been announced on the anime’s official Twitter. The news was first given at the 2nd Early Summer Nagarekawa Festival which took place at the Differ Ariake Arena in Tokyo today, and consisted of live events including the main cast of the anime.

Kimi No Iru Machi Ova Thị Trấn Tình Yêu

Kimi No Iru Machi Ova Thị Trấn Tình YêuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 1/2)

Eba Yuzuki, một cô gái từ Tokyo về một miền quê để học Trung học phổ thông. Cô ấy sẽ sống với chàng trai tên là Kirishima Haruto. Kirishima Haruto không muốn cô ấy ở nhà mình và muốn đuổi cô đi. Tại đó còn một cô gái khác tên là Kanzaki Nanami, người mà Haruto đang yêu... Vậy chuyện gì sẽ xảy ra?

Unknown2019-10-06 16:42:42

Hifuu Katsudou Kiroku: The Sealed Esoteric History - Hifuu Club Activity Record: The Sealed Esoteric History Việt Sub (2019)

dựa trên dự án touhou của đội thượng hải lịch sử xoay quanh nhiều sự kiện trong cuộc đời của hai sinh viên đến từ thế giới bên ngoài maribel hearn và renko usami họ là thành viên duy nhất của hồ sơ hoạt động câu lạc bộ hifuu những người đang tìm kiếm những thế giới ẩn giấu đó như gensokyo netherworld và mặt trănghifuu katsudou kiroku,the sealed esoteric history,xem phim hifuu katsudou kiroku,the sealed esoteric history,download hifuu katsudou kiroku,the sealed esoteric history,xem online hifuu katsudou kiroku,the sealed esoteric history hd,xem hifuu katsudou kiroku,the sealed esoteric history nhanh,tai phim hifuu katsudou kiroku,the sealed esoteric history,hifuu club activity record,the sealed esoteric history,xem phim hifuu club activity record,the sealed esoteric history,download hifuu club activity record,the sealed esoteric history,xem online hifuu club activity record,the sealed esoteric history hd,xem hifuu club activity record,the sealed esoteric history nhanh,tai phim hifuu club activity record,the sealed esoteric history