Hiểm Nguy - Dangerous Việt Sub (2021)RSS Hiểm Nguy - Dangerous Việt Sub (2021)
Hiểm Nguy - Dangerous
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dylan Forrester, Một kẻ tâm thần và là cựu sát thủ đang trấn áp bản năng của mình thông qua thuốc trầm cảm do Tiến sĩ Alderwood giám sát. Anh ta trốn tránh sự tạm tha của mình để đi đến Đảo Giám hộ, một hòn đảo thuộc sở hữu của gia đình anh ta, để hòa giải.
Sát Nhân Máu Lạnh The Collector.Diễn Viên: Josh Stewart,Andrea Roth And Juan Fernández

Sát Nhân Máu Lạnh The CollectorViệt Sub Năm: 2009

Tuyệt vọng để trả nợ của mình để vợ cũ của mình, một lô cũ con một vụ cướp tại nhà quốc gia chủ nhân mới của mình, không biết rằng một tên tội phạm thứ hai cũng đã nhắm mục tiêu bất động sản, và dựng nó với một loạt các bẫy chết người.

Chuyến Đi Kinh Hoàng Kalifornia.Diễn Viên: Brad Pitt,Juliette Lewis,Kathy Larson,David Duchovny,John Zarchen,David Rose,Michelle Forbes

Chuyến Đi Kinh Hoàng KaliforniaViệt Sub Năm: 1993

Tốt nghiệp đại học với tấm bằng cử nhân tâm lý, nhà báo Brian Kessler muốn tới California cùng với cô bạn gái Carrie Laughlin để tìm hiểu một số nơi từng xảy ra các vụ án mạng. Hai người ấp ủ kế hoạch viết sách về những tên sát nhân hàng loạt và khi dự án viết sách của hai người nhận được tài trợ của một nhà xuất bản, họ quyết định lên đường. Tuy nhiên, kinh phí thấp không đủ cho chuyến đi đã thúc đẩy họ đăng tin tìm bạn đồng hành.

Vật Lưu Niệm Keepsake.Diễn Viên: Robert Pralgo,Sunny La Rose,Liz Blake

Vật Lưu Niệm KeepsakeViệt Sub Năm: 2008

Janine bị mắc kẹt trên một con đường xa xôi hẻo lánh và phải chiến đấu chống lại một tài xế xe tải tâm thần, kẻ thích tra tấn và đồi trụy.

Gặp Lại Ác Quỷ Thực Tế Ảo: Lets Be Evil.Diễn Viên: Robert Pralgo,Sunny La Rose,Liz Blake

Gặp Lại Ác Quỷ Thực Tế Ảo: Lets Be EvilViệt Sub Năm: 2016

Jenny và đồng nghiệp của mình được trang bị một loại kính ảo với nhiệm vụ đưa các học sinh tại trung tâm đi tham quan một hầm ngầm bí ẩn kỳ quái. Thế nhưng, không lường trước được rằng Jenny cũng những người đi cùng vô tình rơi vào một trò chơi ảo đáng sợ. Họ sẽ gặp phải những rắc rối gì bên dưới căn hầm đó và liệu rằng họ có thoát ra được không?

Unknown2022-07-03 13:04:39

Hiểm Nguy - Dangerous Việt Sub (2021)

dylan forrester một kẻ tâm thần và là cựu sát thủ đang trấn áp bản năng của mình thông qua thuốc trầm cảm do tiến sĩ alderwood giám sát anh ta trốn tránh sự tạm tha của mình để đi đến đảo giám hộ một hòn đảo thuộc sở hữu của gia đình anh ta để hòa giảihiểm nguy,xem phim hiểm nguy,download hiểm nguy,xem online hiểm nguy hd,xem hiểm nguy nhanh,tai phim hiểm nguy,dangerous,xem phim dangerous,download dangerous,xem online dangerous hd,xem dangerous nhanh,tai phim dangerous