Hiểm Họa Trạm Không Gian - The Cloverfield Paradox Thuyết Minh (2018)RSS Hiểm Họa Trạm Không Gian - The Cloverfield Paradox Thuyết Minh (2018)
Hiểm Họa Trạm Không Gian - The Cloverfield Paradox
Diễn viên: Daniel Brühl, David Oyelowo, Gugu Mbatha, Raw
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hành trình sống còn của một nhóm phi hành gia trên trạm vũ trụ sau khi họ tiến hành thử nghiệm với máy gia tốc hạt và gây ra những hậu quả khôn lường.
Vết Nứt Địa Cầu Crack In The World.Diễn Viên: Dana Andrews,Janette Scott,Kieron Moore

Vết Nứt Địa Cầu Crack In The WorldViệt Sub Năm: 1965

Tiến sĩ Stephen, một khoa học gia lỗi lạc, có tham vọng khai thác nguồn năng lượng địa nhiệt khổng lồ của dung nham trong lõi địa cầu. Để xuyên phá lớp vỏ bao quanh lõi trái đất, ông ta đã sử dụng hoả tiễn nguyên tử. Thế nhưng kế hoạch đã không như mong đợi, vì sức công phá của vụ nổ đã tăng lên nhiều lần so với dự kiến, do năng lượng nhiệt hạch trong lòng địa cầu bị xáo trộn.

Tái Hiện Ký Ức Rememory.Diễn Viên: Dana Andrews,Janette Scott,Kieron Moore

Tái Hiện Ký Ức RememoryViệt Sub Năm: 2017

Gordon Dunn, một nhà khoa học tiên phong danh tiếng, qua đời một cách bí ẩn sau khi hé lộ về công trình mới nhất của mình – một thiết bị đột phá cho phép trích xuất, ghi chép và tái hiện những ký ức chưa qua sáng lọc của một người. Một người đàn ông bí ẩn xuất hiện, với nhứng động cơ đáng ngời, lấy đi chiếc máy, bắt đầu một cuộc điều tra dẫn anh ta tới những nơi nguy hiểm và không ngờ tới.

Vũ Trụ Tội Lỗi Cosmic Sin.Diễn Viên: Dana Andrews,Janette Scott,Kieron Moore

Vũ Trụ Tội Lỗi Cosmic SinViệt Sub Năm: 2021

Câu chuyện bắt đầu từ năm 2031, khi mà thuộc địa đầu tiên của sao Hỏa được thành lập. Đến năm 2042, Liên minh được thành lập và công nghệ đẩy lượng tử cho phép nhân loại du hành vượt ra ngoài hệ mặt trời.

Unknown2018-07-08 08:47:02

Hiểm Họa Trạm Không Gian - The Cloverfield Paradox Thuyết Minh (2018)

hành trình sống còn của một nhóm phi hành gia trên trạm vũ trụ sau khi họ tiến hành thử nghiệm với máy gia tốc hạt và gây ra những hậu quả khôn lườnghiểm họa trạm không gian,xem phim hiểm họa trạm không gian,download hiểm họa trạm không gian,xem online hiểm họa trạm không gian hd,xem hiểm họa trạm không gian nhanh,tai phim hiểm họa trạm không gian,the cloverfield paradox,xem phim the cloverfield paradox,download the cloverfield paradox,xem online the cloverfield paradox hd,xem the cloverfield paradox nhanh,tai phim the cloverfield paradox,daniel brühl,david oyelowo,gugu mbatha,raw