Hetalia World★Stars - ヘタリア World★Stars Việt Sub (2021)RSS Hetalia World★Stars - ヘタリア World★Stars Việt Sub (2021)
Hetalia World★Stars - ヘタリア World★Stars
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (0/15)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để giải quyết những vấn đề chung của toàn thế giới, "Hội nghị thế giới" với sự tham gia của rất nhiều đất nước đã được tổ chức.
Yuusha Ga Shinda! The Legendary Hero Is Dead! The Hero Is Dead! Dũng Sĩ Đã Chết!

Yuusha Ga Shinda! The Legendary Hero Is Dead! The Hero Is Dead! Dũng Sĩ Đã Chết!Việt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

Ba năm trước, dũng sĩ Sion Brad đã sử dụng sức mạnh của thánh kiếm để phong ấn cánh cổng địa ngục, cuộc chiến giữa con người và ác quỷ đi đến hồi kết. Nhưng do phong ấn chưa hoàn thiện nên sau một thời gian, cánh cổng địa ngục lại mở ra, yêu ma từ khắp nơi trên thế giới tiếp tục nổi lên tấn công con người cho đến tận bây giờ.

Ramen Daisuki Koizumi-San Ms. Koizumi Loves Ramen Noodles

Ramen Daisuki Koizumi-San Ms. Koizumi Loves Ramen NoodlesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Koizumi và một nữ sinh bí ẩn và đầy quyến rũ. Nhưng điều mọi người không biết, là cô ấy là một bậc thầy ramen, cô luôn đi tìm những quán ramen tốt nhất. Hàng ngày cô đi săn những nơi có ramen ngon nhất và tận hưởng những bát ramen đó. Cách Koizumi ăn ramen kinh khủng hơn cả một người đàn ông to khỏe sẽ làm bạn ngạc nhiên đó!

Mẹ Là Số 1 Phần 2 Kaasan Moms Life 2.Diễn Viên: Kumiko Mori,Mie Sonozaki,Yuna Fujii

Mẹ Là Số 1 Phần 2 Kaasan Moms Life 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

những thước phim chân thực về cuộc sống thường nhật bận rộn của một người mẹ là tác giả truyện tranh. Không phải là một hình mẫu hoàn hảo bởi vì cô cũng hậu đậu, sợ sâu và không giỏi làm toán…. nhưng trên tất cả cô luôn thấu hiểu và trăn trở về việc giáo dục các con thành những đứa trẻ tốt.

Sayonara Zetsubou Sensei Ss3 Zan Sayonara Zetsubo.Diễn Viên: Kumiko Mori,Mie Sonozaki,Yuna Fujii

Sayonara Zetsubou Sensei Ss3 Zan Sayonara ZetsuboViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Chuyển thể từ manga cùng tên, là manga duy nhất không phải hentai mà harem ending (chắc thế), Koji Kumeta là sư phụ của Hata Kenjiro (Hayate) và Hata làm trợ lí song song với việc vẽ Hayate. Về anime, đây là cột mốc giúp Shaft vượt lên và là ý tưởng cho Shinbou đạo lại mỗi khi bí

Unknown2022-10-27 18:53:26

Hetalia World★Stars - ヘタリア World★Stars Việt Sub (2021)

để giải quyết những vấn đề chung của toàn thế giới hội nghị thế giới với sự tham gia của rất nhiều đất nước đã được tổ chứchetalia world★stars,xem phim hetalia world★stars,download hetalia world★stars,xem online hetalia world★stars hd,xem hetalia world★stars nhanh,tai phim hetalia world★stars,ヘタリア world★stars,xem phim ヘタリア world★stars,download ヘタリア world★stars,xem online ヘタリア world★stars hd,xem ヘタリア world★stars nhanh,tai phim ヘタリア world★stars