Hetalia Axis Powers - Hetaria Akushisu Pawāzu Việt Sub (2010)RSS Hetalia Axis Powers - Hetaria Akushisu Pawāzu Việt Sub (2010)
Hetalia Axis Powers - Hetaria Akushisu Pawāzu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (52/52)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được dựa trên một loạt manga web-phát hành phổ biến của Hidekazu Himaruya, điều này đã được mô tả như là một “hoài nghi gag” câu chuyện diễn ra ở châu Âu trong những năm giữa WW1 và WW2 (1918-1939), sử dụng tranh biếm hoạ phóng đại của các dân tộc khác nhau như được mô tả bởi tiếp một nhóm Bishonen. Ví dụ, nhân vật Italia Veneziano là vào mì ống và phụ nữ
Renai Boukun Love Tyrant, The Very Lovely Tyrant Of Love

Renai Boukun Love Tyrant, The Very Lovely Tyrant Of LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Gris – một nữ thần chết bí cùng với một quyển Kiss Note ẩn xuất hiện tại nhà của Aino Seiji, và yêu cầu cậu ta phải hôn ai đó để duy trì mạng sống của mình . Mọi chuyện bắt đầu rắc rối hơn khi Hiyama Akane – một Yandere chính hiệu bắt gặp Aino Seiji đi cùng cô bé thần chết. Aino Seiji phải làm gì để có thể sống sót, và quyển Kiss Note là gì, thì..

Kore Wa Zombie Desu Ka? Is This A Zombie? Koreha Zombie Desuka?

Kore Wa Zombie Desu Ka? Is This A Zombie? Koreha Zombie Desuka?Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Chả có gì để nói ngoài một mớ sự kiện ba láp. Đại khái anh main của chúng ta - Aikawa Ayumu - một đêm hứng tình dạo phố thì bị KILLER KILL HIM. Xong 1 bé necromancer -Yuu - từ đâu rớt xuống ngay kế bên cái xác anh main nên cũng buồn tình hồi sinh cho anh trở thành zombie để bắt tay truy tìm tên "KILLER ấy ấy". Và câu chuyện của chúng ta bắt đầu từ đây, mời quý vị chú ý theo dõi.

Unknown2015-11-06 15:53:39

Hetalia Axis Powers - Hetaria Akushisu Pawāzu Việt Sub (2010)

được dựa trên một loạt manga web phát hành phổ biến của hidekazu himaruya điều này đã được mô tả như là một “hoài nghi gag” câu chuyện diễn ra ở châu âu trong những năm giữa ww1 và ww2 1918 1939 sử dụng tranh biếm hoạ phóng đại của các dân tộc khác nhau như được mô tả bởi tiếp một nhóm bishonen ví dụ nhân vật italia veneziano là vào mì ống và phụ nữhetalia axis powers,xem phim hetalia axis powers,download hetalia axis powers,xem online hetalia axis powers hd,xem hetalia axis powers nhanh,tai phim hetalia axis powers,hetaria akushisu pawāzu,xem phim hetaria akushisu pawāzu,download hetaria akushisu pawāzu,xem online hetaria akushisu pawāzu hd,xem hetaria akushisu pawāzu nhanh,tai phim hetaria akushisu pawāzu