Hẹn Hò Theo Hương Vị Riêng - Love As Your Taste Việt Sub (2019)RSS Hẹn Hò Theo Hương Vị Riêng - Love As Your Taste Việt Sub (2019)
Hẹn Hò Theo Hương Vị Riêng - Love As Your Taste
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đừng lo lắng, hãy cứ hẹn hò theo hương vị của riêng mình.
Cười Trong Nước Mắt Smile You.Diễn Viên: Lee Min Jung,Jung Kyung Ho,Lee Chun Hee,Lee Han Kyu,Choi Jung Yoon,Kim Hye Jin

Cười Trong Nước Mắt Smile YouThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 45/45)

Seo Jung-in là con thứ ba của một gia đình giàu có. Cô bị bán phá giá của chú rể Lee Han -se vào ngày cưới của họ sau khi gia đình ông phát hiện ra rằng các gia đình Seo đã phá sản , với Han -se nghĩa đen để lại cô bị mắc kẹt trên đường cao tốc . Cô dừng lại một xe taxi , gây rắc rối cho một chiếc xe buýt mà Kang Hyun -soo , người vừa mới trở về Hàn Quốc sau khi học tập tại Hoa Kỳ, ngồi . Ông đang ở trong tình yêu với chị gái của Jung-in , Jung -kyung , người bạn cùng lớp Hyun -soo ở đại học.

Đã Lâu Không Gặp Năm Tháng Vội Vã 2: Long Time No See.Diễn Viên: Trương Bân Bân,Vương Manh Lê,Kim Trạch Hạo,Vưu Tĩnh Như

Đã Lâu Không Gặp Năm Tháng Vội Vã 2: Long Time No SeeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 16/16)

Năm Tháng Vội Vã phần 2 được tiếp nối theo phần 1, khi các nhân vật đều đã rời xa mái trường. Tuổi thanh xuân cũng đã có kết thúc, đã đến lúc phải trưởng thành rồi, tạm biệt mái trường, tiến nhập trường đời, bàn tay số phận lại khiến cho họ lần nữa gặp nhau, tuổi trẻ đau thương giờ chỉ còn 1 câu: Đã lâu không gặp.

Unknown2019-11-24 14:15:57

Hẹn Hò Theo Hương Vị Riêng - Love As Your Taste Việt Sub (2019)

đừng lo lắng hãy cứ hẹn hò theo hương vị của riêng mìnhhẹn hò theo hương vị riêng,xem phim hẹn hò theo hương vị riêng,download hẹn hò theo hương vị riêng,xem online hẹn hò theo hương vị riêng hd,xem hẹn hò theo hương vị riêng nhanh,tai phim hẹn hò theo hương vị riêng,love as your taste,xem phim love as your taste,download love as your taste,xem online love as your taste hd,xem love as your taste nhanh,tai phim love as your taste